Google thay đổi AdWords và triển khai một công cụ quảng cáo mới cho các doanh nghiệp nhỏ

29-06-2018

NIENLICH.VN - Google sẽ gỡ bỏ thương hiệu AdWords và DoubleClick, hai sản phẩm quảng cáo thường được các doanh nghiệp nhỏ sử dụng. Nhưng hãng cũng sẽ thay thế chúng bằng một chương trình khác.

 

Ảnh: Getty Images

Google đã thông báo họ sẽ thay thế hai sản phẩm quảng cáo cốt lõi của mình là AdWords và DoubleClick với các sản phẩm sắp xếp hợp lý, dự kiến ​​triển khai vào giữa tháng 7. 

Theo thông báo bài đăng trên blog của mình, AdWords và DoubleClick, hai mặt hàng chủ lực lâu dài cho các doanh nghiệp nhỏ, đang được thay thế bằng các phiên bản được đổi tên phản ánh các phương pháp thay đổi quảng cáo.

'Khi cơ hội thu hút khách hàng và người tiêu dùng ngày càng trở nên phức tạp, chúng tôi đơn giản hóa sản phẩm cho nhà quảng cáo và nhà xuất bản thuộc mọi quy mô để họ có thể dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng ở mọi nơi, mọi lúc, mọi kênh'.

Phí sẽ không bị ảnh hưởng và không có dịch vụ nào sẽ biến mất. Chủ yếu, các sản phẩm chỉ được sắp xếp hợp lý. Ví dụ: Quảng cáo của Google, người kế thừa AdWords sẽ hầu như không khác với bản gốc; các bản cập nhật của nó chỉ giới hạn trong việc thay đổi tên và giao diện đơn giản, tự động hơn.

DoubleClick sẽ được hợp nhất với Google Analytics 360 Suite để thực hiện một dịch vụ tổng hợp: Nền tảng tiếp thị của Google. Điều này sẽ mang công nghệ quảng cáo và phân tích cùng nhau cho những gì công ty đang thanh toán như một trải nghiệm tiếp thị dễ dàng hơn. Và Trình quản lý Quảng cáo Google sẽ tập hợp DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange cho những gì mà công ty tuyên bố sẽ là một nền tảng thân thiện với nhà xuất bản hiệu quả hơn.

Một sự khác biệt chính​

Google công bố việc ra mắt một sản phẩm quảng cáo được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ, một nỗ lực khác trong việc phá vỡ các rào cản đối với việc nhập cảnh cho các nhà quảng cáo mới hơn.

'Đối với các doanh nghiệp nhỏ cụ thể, chúng tôi sẽ giới thiệu loại chiến dịch mới trong Quảng cáo của Google giúp việc bắt đầu với quảng cáo trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết', bài đăng trên blog. 'Nó mang công nghệ học máy của Quảng cáo Google đến các doanh nghiệp nhỏ và giúp họ có được kết quả mà không cần phải nâng hạng nặng, để họ có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình'.

Các doanh nghiệp nhỏ sẽ sớm có thể sử dụng trải nghiệm quảng cáo 'Chiến dịch thông minh' của Google, về cơ bản là công nghệ Quảng cáo của Google được điều chỉnh cho các doanh nghiệp nhỏ hơn. Với sản phẩm này, Google có ý định tạo quảng cáo dễ dàng hơn trong khi đảm bảo những quảng cáo đó kết thúc ở phía trước đúng đối tượng.

Các giao diện được thiết kế lại và tên mới kiểu dáng đẹp có thể mất một chút thói quen cũ, nhưng nhìn chung, dễ sử dụng và các sản phẩm hoàn toàn mới có thể hữu ích trong việc giúp các doanh nghiệp nhỏ có được một chân vào cửa.


Khang Nguyễn - NIENLICH.VN


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2