Vietnam Airlines thêm dịch vụ cho khách hàng

02-08-2017

Từ ngày 1-8, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) triển khai thêm dịch vụ ưu tiên ở khu vực an ninh, xuất nhập cảnh (Fast track) tại các sân bay Nhật Bản và Indonesia.

Vietnam Airlines thêm dịch vụ cho khách hàng

Máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh: TL

Với dịch vụ này, các hành khách hạng thương gia và hội viên Bông sen vàng hạng thẻ bạch kim của hãng bay này sẽ được sử dụng lối đi riêng tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh của sân bay thay vì phải xếp hàng hay chờ đợi.

Theo VNA, các sân bay mới gia nhập danh sách cung cấp dịch vụ ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất nhập cảnh của hãng này gồm Narita, Haneda (Tokyo), Kansai (Osaka), Fukuoka của Nhật Bản và sân bay Soekarno-Hatta (Jakarta) của Indonesia.

Như vậy, tổng số lượng sân bay được VNA triển khai dịch vụ ưu tiên này là 32 sân bay nội địa, quốc tế và sẽ tiếp tục mở rộng thêm trong thời gian tới.


Theo Công Trung - Tuổi Trẻ


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2