Saigon Co.op đạt Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam 2016

31-10-2016

Tối 28/10/2016, tại Singapore, Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing đã vinh danh và trao giải Top 500 nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2016.

Với quy mô mạng lưới rộng khắp, sự đa dạng của các mô hình bán lẻ và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tiếp tục trở thành đại diện của bán lẻ Việt Nam đạt giải thưởng kép Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2016. Đây là năm thứ 13 Saigon Co.op được vinh danh kể từ khi giải thưởng này được thành lập cho đến nay.

 

Ông Phạm Trung Kiên và ông Trần Lâm Hồng, hai Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op tại sự kiện nhận giải tại Singapore - Ảnh: Gia Ninh

 

Hiện nay Saigon Co.op được xem là đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam với gần 400 điểm bán lẻ đa dạng các mô hình phủ kín các phân khúc. Đặc biệt, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op có quá trình hơn 20 năm liên tục gắn bó cùng hàng Việt để hỗ trợ sản xuất trong nước, cũng như đã trở thành điểm phân phối hàng thiết yếu bình ổn giá nổi tiếng trong nước.

Điều đáng lưu ý là trong năm vừa qua, thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến sự xâm nhập mạnh mẽ của các thương hiệu bán lẻ nước ngoài có cả trăm năm kinh nghiệm trên thương trường quốc tế và tiềm lực tài chính mạnh đã tạo áp lực rất lớn cho các thương hiệu bán lẻ non trẻ trong nước. Do đó, việc Saigon Co.op vốn xuất thân và hoạt động theo mô hình hợp tác xã nhưng nhiều năm giữ vững danh hiệu Giải vàng nhà bán lẻ Việt Nam mang tầm hàng đầu khu vực đã trở thành một hiện tượng đặc biệt của bán lẻ Việt Nam.

Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương là hệ thống xếp hạng uy tín bậc nhất khu vực do Retail Asia Publishing và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor Intenational thực hiện. Ngoài việc chọn ra 500 doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á - Thái Bình Dương, ban tổ chức còn xếp hạng 10 nhà bán lẻ hàng đầu của mỗi nền kinh tế dựa trên doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích dành cho kinh doanh bán lẻ và số lượng cửa hàng. 


Theo Minh Thi - tphcm.chinhphu.vn


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2