03502012_015034S100_do_minh_phu.jpg

Đỗ Minh Phú: người sáng lập Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

03-04-2012

Thừa hưởng "máu" kinh doanh từ gia đình, nhưng TGĐ Đỗ Minh Phú đã gây dựng nên một DOJI như ngày nay với số vốn vô cùng ít ỏi, tích cóp từ những năm làm việc ở Viện khoa học Việt Nam.

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
  • 30462012_044633S100_Le Nhu Ai.jpg

    Lê Như Ái: 100 CEOs đương thời năm 2011 của Châu Á

    30-03-2012

    Năm 1955, Lê Như Ái được sinh ra và lớn lên trong một gia đình cùng thêm với năm anh chị em ruột, trong hoàn cảnh khó khăn về tài chính, kinh tế rất là nghiêm trọng. Vì vậy ngày từ nhỏ Lê Như Ái đã phải làm nhiều việc như mua bán thực phẩm để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

  • 30362012_043651S100_Nguyen Lam Vien.gif

    NHÀ SÁNG LẬP VINAMIT

    30-03-2012

    Nguyễn Lâm Viên sinh năm 1961, là một trong số chín người con của gia đình cha làm công chức, mẹ kinh doanh tạp hóa. Nhưng cả gia đình không trông vào những đồng lương công chức ít ỏi của người cha mà chính tiệm tạp hóa có tên Đức Thành ở chợ Gò Vấp do bà mẹ quán xuyến mới là nguồn sống chính nuôi chín người con ăn học.

  • 12312012_103150S100_nhung tro rubik.jpg

    Erno Rubik – vua của những trò chơi trí tuệ (P.2)

    27-03-2012

    Erno Rubik, người Hungary, người đã sáng tạo khối vuông Rubik. Đến nay, trên toàn thế giới đã có hàng trăm triệu khối Rubik được tiêu thụ. Nó đã trở thành một phần quen thuộc trong tuổi thơ của vô số em nhỏ trên thế giới.

  • 27072012_090709S100_6_09_DL_02250.jpg

    Walt Disney – Nhà sáng nghiệp ra hoạt hình (P.1)

    27-03-2012

    Được biết đến với nhiều thập kỷ mang sự tưởng tượng và niềm vui tới các gia đình, Walt Disney được xem như một thế lực khổng lồ trong ngành công nghiệp giải trí. Thành công của Walt Disney là xây dựng đế chế kinh doanh của mình trên sự sáng tạo nhờ vào việc biến những điều tưởng tượng thành một sản phẩm thật sự.

  • 26002012_100030S100_

    Jeff Bezos, ông hoàng Dot-com, cha đẻ của Amazon (P.2)

    26-03-2012

    Jeff Bezos, cha đẻ của Amazon.com, công ty thương mại trực tuyến lớn nhất thế giới. Với quyết tâm phục vụ khách hàng, kỷ luật dài hạn trong quản lý tài chính, sự sẵn sàng chấp nhận nguy cơ, nỗ lực cải tiến không mệt mỏi và tầm nhìn thiên tài, Jeff Bezos đã được lựa chọn là một trong CEO của thập kỷ do tạp chí MarketWatch bình chọn.

  • 23042012_040433S100_Philip Knight 1.jpg

    Philip Knight – sáng nghiệp giày Nike

    25-03-2012

    Philip Knight sinh năm 1942 tại Portland tiểu bang Oregon, Mỹ. Ông có niềm đam mê lớn với điền kinh từ khi còn nhỏ tuổi. Về sau, thông qua hoạt động kinh doanh, ông luôn có mặt trong “Top những người giàu nhất thế giới” với khối tài sản 17,7 tỉ USD, tạp chí Forbes vào tháng 3-2011 đã xếp Knight ở vị trí thứ 60.

  • 12262012_102648S100_erno rubik 2.jpg

    Erno Rubik – vua của những trò chơi trí tuệ (P.1)

    14-03-2012

    Erno Rubik, người Hungary, người đã sáng tạo khối vuông Rubik. Đến nay, trên toàn thế giới đã có hàng trăm triệu khối Rubik được tiêu thụ. Nó đã trở thành một phần quen thuộc trong tuổi thơ của vô số em nhỏ trên thế giới.

  • 12332012_033347S100_Anh em nha Albrecht.jpg

    Karl Albrecht (Đức) – Ông trùm bán lẻ thế giới (P.1)

    14-03-2012

    Với khối lượng tài sản là 23,5 tỷ USD, Karl Albrecht là một trong 10 tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2010 do Forbes công bố. Cùng với người em trai là Theo Albrecht, hai người đã trở thành “người khổng lồ” trong lĩnh vực bán lẻ thế giới với chuỗi siêu thị giá rẻ, tên gọi Aldi. Sử dụng những phương thức kinh doanh độc đáo, anh em nhà Albrecht đã mở rộng thương hiệu của mình đồng thời chứng minh cho thực tế “không phải của rẻ là của ôi”.

  • 12472012_034721S100_Karl Albecht2.jpg

    Karl Albrecht (Đức) – Ông trùm bán lẻ thế giới (P.2)

    13-03-2012

    Với khối lượng tài sản là 23,5 tỷ USD, Karl Albrecht là một trong 10 tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2010 do Forbes công bố. Cùng với người em trai là Theo Albrecht, hai người đã trở thành “người khổng lồ” trong lĩnh vực bán lẻ thế giới với chuỗi siêu thị giá rẻ, tên gọi Aldi. Sử dụng những phương thức kinh doanh độc đáo, anh em nhà Albrecht đã mở rộng thương hiệu của mình đồng thời chứng minh cho thực tế “không phải của rẻ là của ôi”.

Trang 66 của 67 trang (663 bài)Đầu<...6667>Cuối
Content2 (mobil)
content2