0_chanel.jpg

Chanel La Veste - Biểu tượng thời trang kinh điển

04-11-2016

“Có những thứ không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang, đó là quần jeans, áo sơ mi trắng và áo khoác Chanel” – Karl Lagerfeld

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
  • 0_VUNGDAT-MYPHAM-COVER.jpg

    Những vùng đất của mỹ phẩm

    03-11-2016

    Bạn đã từng nghe thông tin: để làm ra loại nước hoa danh tiếng No.5 của Chanel, người ta chỉ thu mua hoa nhài của vùng Provence, Pháp? Thế mới biết, không phải nơi nào cũng trồng và thu hoạch được những hương liệu dùng làm mỹ phẩm hiệu quả nhất. Hãy cùng khám phá các địa danh là khởi nguồn của mỹ phẩm và làm đẹp.

  • 0_gillette.jpg

    Gillette có đơn giản là một hãng dao cạo râu?

    02-11-2016

    Dao cạo râu Gillette là một trong những đồ vật quen thuộc và không thể thiếu với phái mạnh trên toàn thế giới. Thương hiệu này luôn đạt được những con số về doanh thu ấn tượng, mức độ phổ biến rộng rãi và đặc biệt, luôn nằm trong top những nhãn hàng có giá trị hình ảnh cao nhất thế giới.

  • 114638_Tim-hieu-ve-nguoi-dan-ong-giau-co-nhat-trong-lich.jpg

    Tìm hiểu về người đàn ông giàu có nhất trong lịch sử nhân loại

    01-11-2016

    Hoàng đế Mali được coi là người giàu nhất trong lịch sử thế giới với số tài sản hơn 400 tỷ USD, vượt xa nhiều tỷ phú nổi tiếng ngày nay.

  • 0_ngoi_den_nam_tren_dinh_nui6_tveu.jpg

    Ngôi đền 500 năm đứng vững trên đỉnh núi rộng 6m2

    01-11-2016

    Trên đỉnh núi Tayun (Thiểm Tây, Trung Quốc) có một ngôi đền nhỏ, nằm cheo leo ở độ cao hơn 1.600m, diện tích chỉ vỏn vẹn 6m vuông và được cố định vào đỉnh núi bằng 4 cột trụ bằng đá.

  • 114641_nhahangduc.jpg

    Nhà hàng xúc xích gần 900 tuổi vẫn hút khách ở Đức

    01-11-2016

    Từ một văn phòng xây dựng nhỏ nằm bên sông Danube, Wurstkuchl trở thành nhà hàng phục vụ món xúc xích nướng ngon nổi tiếng và vẫn duy trì từ năm 1146 tới nay.

  • 114633_anh-chinh.jpg

    Givenchy: Cổ tích đương đại

    01-11-2016

    Được sáng lập bởi Hubert De Givenchy và hiện vẫn đang là thành viên Chambre Syndicale de la Haute Couture et du Pret-a-Porter, Givenchy là một trong những bài toán khó hiểu nhất của làng thời trang khi có tuổi đời chỉ vài chục năm nhưng những gì mà thương hiệu này đang làm cho thấy đẳng cấp của một trong những anh cả của làng nghề khâu may!

  • 0_maxresdefault.jpg

    LG: Biểu tượng + Cái tên=Nói lên tất cả!

    01-11-2016

    Sân chơi sản xuất đồ công nghệ luôn là một mảnh đất màu mỡ, một miền đất hứa đối với các nhà sản xuất. Tuy nhiên, nó cũng khốc liệt như chiến trường mà tại đó nếu muốn tồn tại chỉ có cách là biết thích nghi tốt, và LG là một ví dụ điển hình.

  • 0_nivea_poster.jpg

    Nivea – mỹ phẩm dưỡng da có lịch sử lâu đời

    01-11-2016

    Không cần phải là một tín đồ làm đẹp hay chuyên gia trong giới mộ điệu, ai cũng biết tới kem dưỡng da Nivea với hình ảnh vỏ hộp màu trắng xanh hết sức đơn giản, được bán tại các siêu thị và cả trong những cửa hàng tạp hóa nhỏ. Bởi sự “bình dân” vốn có của thương hiệu này mà ít ai chú ý đến lịch sử của thương hiệu mang tính biểu tượng của Nivea.

  • 0_Disney.jpg

    Walt Disney và thứ vũ khí bí mật mang lại hàng tỉ đô la lợi nhuận, cùng thương hiệu đi đầu gần 100 năm qua

    31-10-2016

    Walt Disney là một đế chế giải trí trên thế giới, tuổi thơ của bao thế hệ đều đã từng gắn liền với những bộ phim của Walt Disney. Tuy nhiên có rất ít người biết được bí quyết đằng sau sự thành công của hãng là gì. Dưới đây là 7 minh chứng rõ nét nhất cho việc Disney đã tận dụng tối đa sức mạnh của thứ vũ khí trăm năm này để thành công.

Trang 70 của 73 trang (723 bài)Đầu<...6667686970...>Cuối
Content2 (mobil)
content2