[BEST SELLERS 2018] Top 5 thương hiệu thiết bị màn hình hội nghị bán chạy nhất năm 2018

08-06-2018

NIENLICH.VN - Sau khi gia nhập thị trường màn hình hiển thị hội nghị vào tháng 6 năm ngoái, ViewSonic đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường trong quý đầu tiên của năm, xét về doanh số bán hàng thông qua các nhà phân phối.

5. Cisco Systems

Cisco Systems duy trì vị trí trong thị trường hiển thị cộng tác trong quý đầu tiên, với 8,9% của các đơn vị được bán thông qua các nhà phân phối. Đó là phần lớn bằng phẳng so với cùng kỳ năm trước, khi Cisco có thị phần 8,6%. 

Mô hình 55-inch của Cisco Spark Board (nay được gọi là Hội đồng quản trị Webex) xếp hạng ở vị trí thứ 5 về màn hình hợp tác bán chạy nhất trong Q1, theo Tập đoàn NPD, trong khi mô hình 70-inch được xếp hạng ở vị trí thứ 8.

 

4. InFocus 

 

InFocus có trụ sở tại Ore đã chứng kiến ​​tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu trong thị trường hiển thị cộng tác trong quý đầu tiên, báo cáo của NPD Group. InFocus chiếm 9,2% doanh số bán hàng thông qua các nhà phân phối, so với 8,1% của năm trước. 

Mô hình bán chạy nhất của quý từ InFocus là JTouch INF7530eAG, một màn hình hợp tác 75 inch tập trung vào thị trường giáo dục, được xếp hạng thứ 6.

 

3. Sharp 

 

Sharp của Nhật Bản bị giảm mạnh trong thị phần màn hình cộng tác trong Q1, theo Tập đoàn NPD. Sharp giảm mạnh xuống 5,3% doanh số bán hàng thông qua các nhà phân phối, giảm từ 22,8% trong cùng kỳ năm 2017. 

Mặc dù mất thị phần, công ty vẫn ghi được một màn hình hợp tác bán chạy nhất trong quý 1 - mẫu 70 inch của Sharp Aquos Board, xếp thứ 7 trong quý về doanh số bán hàng thông qua các nhà phân phối.

 

2. Microsoft 

Giống như Sharp, Microsoft đã chứng kiến ​​sự xói mòn thị phần trong các màn hình cộng tác trong quý đầu tiên của năm, Tập đoàn NPD đưa tin. Thị phần bán hàng đơn vị của Microsoft thông qua các nhà phân phối giảm xuống 34,1% - vẫn là một vị trí quan trọng, nhưng thấp hơn 60,5% thị phần mà Microsoft đã tổ chức một năm trước đó. 

Màn hình hiển thị cuộc họp Surface Hub 55-inch đứng ở vị trí thứ 2 về doanh số bán hàng thông qua các nhà phân phối, trong khi Surface Hub 84 inch đứng ở vị trí thứ 4.

 

1. ViewSonic 

ViewSonic vừa tham gia vào thị trường mành hình cuộc họp vào tháng 6 năm 2017. ViewSonic thu hút 41,4% doanh số bán hàng thông qua các nhà phân phối trong quý đầu tiên của năm, Tập đoàn NPD báo cáo, trong khi công ty không có doanh số bán hàng trên thị trường trong cùng kỳ năm ngoái. 

ViewSonic có hai trong số ba màn hình cộng tác bán chạy nhất hàng đầu trong quý đầu tiên của năm, theo Tập đoàn NPD. ViewBoard IFP6550 65 inch của ViewSonic được xếp hạng là người bán hàng số 1 trong quý, trong khi ViewBoard IFP7500 75 inch đứng ở vị trí thứ 3 về doanh số bán hàng thông qua các nhà phân phối.

 

Khang Nguyễn - NIENLICH.VN


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2