Công ty cổ phần Dầu khí Á Đông kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt sản phẩm mới

29-10-2019

Với gần một thập kỷ hình thành và phát triển; bằng nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ ban lãnh đạo công ty, sự ủng hộ và đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên công ty, các nhà phân phối, Á Đông đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường sơn nước đặc biệt khốc liệt.

Đến nay, Công ty đã phát triển và mở rộng được gần 500 nhà phân phối trên toàn quốc. Năm 2018 và nửa đầu năm 2019, doanh thu của Công ty ước tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm 2017; Hiện công ty cổ phần Dầu khí Á Đông có ba dòng sơn chủ lực là Jolex, Jemex và ADZolatex.

 

 

Giám đốc Thương hiệu Lê văn Bích phát biểu tại gala.

Đây là những thương hiệu sơn đã trở thành những dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng và khẳng định được uy tín trên thị trường cả nước. Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, công nghệ tiên tiến, sơn Jolex Jemex và ADZolatex Việt Nam có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi, màu sắc đa dạng.

 

 

Ban lãnh đạo công ty công bố dòng sản phẩm mới – sơn ADzonatex.

 

Ngày 27/10/2018, tại khách sạn Sao Mai (Thanh Hóa), Công ty cổ phần Dầu khí Á Đông đã tổ chức gala tri ân khách hàng 2019. Đây cũng là dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và khánh thành nhà máy sản xuất tại Thanh Hóa; đồng thời chính thức công bố dòng sản phẩm mới (sơn ADzonatex). Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho các nhà phân phối, đại lý hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

 

 

Trao thưởng cho các nhà phân phối đạt doanh số cao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Bích, giám đốc thương hiệu nhấn mạnh động lực hướng tới thành công của Á Đông là chất lượng và trách nhiệm với khách hàng; cám ơn các nhà phân phối, các đối tác đã và đang đồng hành, xây dựng Jemex, Jolex và Adzonatex trở thành thương hiệu mạnh trên toàn quốc.


Theo Quang Minh/Doanh nghiệp Việt Nam


Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2