Kiếm tiền với nền tảng tiếp thị influencer cùng ‘door vn'

09-02-2018

NIENLICH - "door vn" có cách thức hoạt động vô cùng đơn giản. Các công ty sẽ trả tiền cho người quảng cáo với mỗi một “Like” trên mạng xã hội.

'door vn' là nền tảng influencer marketing cho các dịch vụ, sản phẩm, sự kiện ... thông qua Facebook hoặc Instagram. Nền tảng thế hệ mới này xuất hiện tại Việt Nam với sự tích hợp của công nghệ phát triển hệ thống của công ty Miyatsu và hỗ trợ quản lý đơn đặt hàng qua Internet của Cty TNHH Mergerick. 

 

Tại Việt Nam, các sự kiện về Influencer Marketing đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Vào 12/2017, sự kiện “Influencer Marketing: From follower to customer” đã được tổ chức bởi câu lạc bộ Marketing Đại học Ngoại Thương Hà Nội, thu hút hơn 300 bạn trẻ tham dự.

"Influencer" là một người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, hay Key Opinion Leader (KOL). Influencer Maketting là cách tận dụng lượng người hâm mộ hay lượng người theo dõi (Follow) mình như một phương tiện để tiếp thị cho các doanh nghiệp.

 

"door vn" là một phương tiện marketing và PR đặc biệt giúp kết nối những doanh nghiệp cần lan truyền thông điệp của mình với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (Influencer). Tại Đông Nam Á, nền tảng "door" đã có mặt Thái Lan và đang phát triển rất tốt. Sắp tới đây, "door vn" sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp đơn giản chỉ cần thiết lập ngân sách từ 1000VND trở lên cho mỗi một “Like” và đề xuất yêu cầu của mình. Những yêu cầu này sau đó sẽ được thông báo đến các Influencer. Hiệu quả marketing của Influencer sẽ được đánh giá qua thời gian đăng bài, nội dung bài đăng và đặc biệt là số “Like”. Các thông tin về tương tác này có thể đo lường một cách vô cùng đơn giản. Điều này sẽ giúp cho các công ty dễ dàng đánh giá được hiệu quả marketing cho thông điệp của mình.

Với Inflencer Marketing, thông điệp có thể được truyền tải trực tiếp tới khách hàng thông qua những người có sức ảnh hưởng lớn, vì vậy các thương hiệu sẽ nhận được sự đồng tình cao hơn, có xu hướng lan rộng hơn và các đánh giá về chất lượng tốt dễ dàng được lan truyền hơn. "door vn" có cách thức hoạt động vô cùng đơn giản. Các công ty sẽ trả tiền cho người quảng cáo với mỗi một “Like” trên mạng xã hội.

Influencer Thiên Mẫn đại diện cho biết: “Cá nhân mình thấy hình thức hoạt động của "door vn" khá thú vị và mới lạ. Mình có thể lựa chọn nhãn hàng mà mình thấy phù hợp với hình ảnh, phong cách của mình để review và quảng cáo. Mình nghĩ  đây sẽ trở thành xu hướng trong tương lai khi các nhãn hàng muốn quảng cáo sản phẩm của mình đến đối tượng khách hàng mục tiêu của họ.”

Công ty TNHH Miyatsu Việt Nam:  nghiên cứu phát triển các công nghệ AI và Blockchain, phát triển và bảo trì các hệ thống tài chính.

Địa chỉ: 18F, Tòa Nhà Ladeco , Số 266 đường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam. Trang chủ: http://www.miyatsu.vn/

Công ty TNHH Mergerick: cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo cho các trang thương mại điện tử, thiết kế web, phát triển hệ thống, phát triển ứng dụng, ... 

Địa chỉ: 3F, 2-17-4 Kasamatsu Chiyoda Bldg., Nagata-cho, Chiyoda-ku, Tokyo 100-0014. Trang chủ: https://mergerick.com/

Công ty Adships: Cung cấp các dịch vụ như kế hoạch truyền thông tập trung lập kế hoạch và vận hành quảng cáo trên Internet.

Địa chỉ: 104 Minami Aoyama, 3-8-25 Minami Aoyama Minato-ku, Tokyo 107-0062. Trang chủ: http://adships.jp/

 


Benjamin Kang - Nienlich.vn


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2