RIMOWA giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập

09-02-2018

RIMOWA vừa giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập sắp tới. Hình ảnh mới của RIMOWA tôn vinh những di sản của thương hiệu, đồng thời đặt nền tảng đương đại, bất biến theo thời gian cho những nỗ lực trong tương lai của hãng.

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, RIMOWA mang đến hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới, vẫn chứa đựng ý tưởng lâu đời trong thương hiệu của mình. Được chỉ đạo bởi Chủ tịch RIMOWA Alexandre Arnault và Tổng Giám đốc Thương hiệu Hector Muelas, hình ảnh thương hiệu mới là thành quả của sự hợp tác giữa công ty xây dựng thương hiệu, thiết kế Bureau Borsche ở Munich cùng công ty thiết kế và tư vấn thương hiệu Commission Studio ở London.

rimowa_thuonghieu_deponline_10-20180125

Với hình ảnh mới của thương hiệu, bao gồm logo RIMOWA, chữ monogram (chữ viết tắt lồng vào nhau), ngôn ngữ trực quan và bộ bao bì sản phẩm, công ty hướng đến những trải nghiệm mới mẻ về thương hiệu tương xứng với giá trị của những sản phẩm RIMOWA mang đến.

rimowa_thuonghieu_deponline_01-20180125

Với logo RIMOWA, Bureau Borsche lựa chọn phông chữ nổi không có chân, kiểu chữ trau chuốt, tinh tế thể hiện sự cao cấp hữu dụng trong những chiếc va li của RIMOWA.

rimowa-2018-10-1024x683

Một bảng màu kinh điển với màu đen, màu trắng và màu xám như phép ẩn dụ thể hiện niềm tin lâu năm của thương hiệu: càng đơn giản càng tốt, cũng như những chiếc va li bằng hợp kim nhôm nguyên bản, lần đầu tiên được sản xuất bởi RIMOWA vào năm 1937.

rimowa-1

Đồng thời, một hệ thống hoa văn dạng kết cấu đã được phát triển từ những đường rãnh tiêu chuẩn của RIMOWA. Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1950 và hiện hữu trên tất cả những chiếc va li ngày nay, sự đa dạng của những đường rãnh sẽ tiếp tục được thể hiện qua những đường dập nổi tinh tế trên sách hướng dẫn, thẻ hành lý và được in mờ trên cả những tấm cổ phiếu.

Sự thay đổi mới sẽ được áp dụng xuyên suốt quá trình truyền thông, từ những tấm danh thiếp cho đến bao bì sản phẩm. Giống như câu chuyện được kể bởi từng chiếc va li của RIMOWA qua mỗi vết lõm, vết xước và những hình dán decal, từng công đoạn trong quá trình điều phối sẽ đại diện cho từng địa điểm với trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với công ty và nhân viên tại đó, lưu lại những điểm đến trong hành trình độc đáo của thương hiệu.


Theo Tuấn Anh - Đẹp


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2