Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2017 – Số 11: Thế giới Di động

27-11-2017

NIENLICH - Công ty bao gồm các hoạt động trực tuyến, với hơn 1.000.000 khách truy cập hàng ngày vào các trang web của mình, làm cho nó trở thành nhà bán lẻ điện tử trực tuyến lớn nhất của Việt Nam.

Được thành lập bởi một nhóm 5 người đồng sáng lập vào năm 2004, Mobile World đã tự khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường và là nhà bán lẻ thiết bị di động nổi bật nhất tại Việt Nam, chuyên về điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, phụ kiện và các sản phẩm liên quan thông qua mạng lưới cửa hàng Thegioididong. Tính đến ngày 7 tháng 11 năm 2017, công ty hoạt động 1.072 cửa hàng của Thegioididong trên toàn quốc, bao gồm 63 tỉnh thành, trở thành nhà bán lẻ thiết bị di động số 1 tại Việt Nam với 39% thị phần. Trong năm 2010, công ty đã đưa ra một định dạng bán lẻ điện tử tiêu dùng và các thiết bị gia dụng lớn dưới thương hiệu DienmayXANH.com. Tính đến ngày 7 tháng 11 năm 2017, công ty hoạt động 576 cửa hàng DienmayXANH.com, và đã là 1 nhà bán lẻ hàng điện tử gia dụng tại Việt Nam với 15-18% thị phần. Công ty hiện đang thí điểm khái niệm bán lẻ thứ 3, một chuỗi siêu thị nhỏ dưới thương hiệu Bạch Hổ, hiện đang có khoảng 221 địa điểm tại 5 quận của thành phố Hồ Chí Minh.

Thế giới Di động hiện là nhà bán lẻ điện thoại di động lớn nhất Việt Nam.

 

Công ty cũng hoạt động trực tuyến, với hơn 1.000.000 khách truy cập hàng ngày vào các trang web của mình, làm cho nó trở thành nhà bán lẻ điện tử trực tuyến lớn nhất của Việt Nam. MobileWorld áp dụng chiến lược kênh đa kênh tích hợp chặt chẽ các khía cạnh trực tuyến và ngoại tuyến của doanh nghiệp. Ví dụ: tận dụng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc, công ty cung cấp giao hàng trực tuyến trong 30 phút cho khách hàng ở nhiều địa điểm.

Chiến lược của MobileWorld là trở thành nhà bán lẻ tập trung vào khách hàng nhất tại Việt Nam, tổ chức các hoạt động của mình nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

TGDĐ cũng mở rộng sang kinh doanh trong các lĩnh vực

 

MobileWorld đã mở rộng thành công mạng lưới cửa hàng Thegioididong 153 lần kể từ khi MEF II đầu tư vào năm 2007, khi công ty chỉ có 7 cửa hàng, tất cả đều ở thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến tháng 12 năm 2015, thị phần của công ty trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại thông minh và máy tính bảng hiện đang chiếm khoảng 39% thị trường Việt Nam. Thành công của công ty là do sự mở cửa của họ để tìm hiểu và áp dụng thực tiễn tốt nhất từ ​​các nhà bán lẻ toàn cầu, bao gồm cả những điều được giới thiệu bởi thành viên Hội đồng Quản trị độc lập Robert Robert Willett.

Đến tháng 7/2017, giá trị của TGDĐ đạt 81,9 triệu USD.


Benjamin Kang - Nienlich.vn


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2