Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2017 – Số 14: NutiFood

30-11-2017

NIENLICH.VN - Từ một công ty có qui mô vài chục tỉ đến nay công ty có doanh thu gần 8.000 tỉ đồng. Đi cùng đó là một hệ thống phân phối rộng khắp, nhiều sản phẩm của NutiFood chiếm vị trí dẫn đầu thị trường.

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood (NutiFood) sản xuất các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng từ sữa. Công ty cung cấp bột sữa, cũng như các sản phẩm cho sự phát triển của bào thai, sự phát triển của não và tối đa chiều cao; phát triển trí năng; chống loãng xương; trẻ em suy dinh dưỡng và kém ăn, sản phẩm dành cho bà mẹ đang mang thai và cho con bú, bệnh nhân và người cao tuổi; người mắc tiểu đường; và nhu cầu giảm cân.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood trước đây gọi là Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đồng Tâm. Công ty được thành lập năm 2000 và có trụ sở tại quaanj4, thành phố Hồ Chí Minh.

Từ một công ty có qui mô vài chục tỉ đến nay công ty có doanh thu gần 8.000 tỉ đồng. Đi cùng đó là một hệ thống phân phối rộng khắp, nhiều sản phẩm của NutiFood chiếm vị trí dẫn đầu thị trường. Đến tháng 7/2017, giá trị của NutiFood ước đạt, 72,3 triệu USD.

 

Benjamin Kang - Nienlich.vn


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2