Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2017 – Số 23: Công ty Cổ phần Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

12-12-2017

NIENLICH - Tài sản của PNJ đã tăng lên đến 2.500 tỷ đồng, số lao động hiện nay đã lên đến 2.428 người và PNJ có một nhà máy trang sức tiêu chuẩn quốc tế với 1.000 thợ kim hoàn chuyên nghiệp.

Vào ngày 28 tháng 4 năm 1988, cửa hàng vàng bạc đá quý Phú Nhuận được thành lập với số vốn đầu tư chỉ là 14 triệu đồng, tương đương với 9,0 ounce vàng vào thời điểm đó và 20 nhân viên đầu tiên. Hiện nay, PNJ tiếp tục phát triển về mọi mặt: đầu tư hệ thống sản xuất và phát triển nguồn nhân lực. Tài sản của công ty đã tăng lên đến 2.500 tỷ đồng, số lao động hiện nay đã lên đến 2.428 người và PNJ có một nhà máy trang sức tiêu chuẩn quốc tế với 1.000 thợ kim hoàn chuyên nghiệp. Cho đến nay, hệ thống bán lẻ của PNJ đã mở rộng đến hơn 161 cửa hàng trên toàn quốc.

PNJ tự hào về thương hiệu trang sức nổi tiếng và uy tín của mình tại Việt Nam, bao gồm PNJ Gold, PNJSilver, CAO Fine Jewelry, Jemma ... PNJ đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau trong suốt nhiều năm, như 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Pacièc (Từ năm 2004 đến nay), giải thưởng sản phẩm chất lượng cao Việt Nam trong 15 năm liên tục từ năm 1998 đến nay, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam hay nhất, Giải thưởng Chất lượng Việt Nam ... Từ năm 1995, các sản phẩm trang sức PNJ đã được giới thiệu tại Hội chợ Trang sức Hồng Kông, cũng như xuất khẩu sang Đan Mạch, Đức, Hoa Kỳ, Úc.

Trong suốt 24 năm phát triển, PNJ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, chăm sóc cộng đồng xã hội, đóng góp cho ngành trang sức Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Đến tháng 7/2017, giá trị thương hiệu của PNJ đạt 56,9 triệu USD.


Benjamin Kang - Nienlich.vn


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2