Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2017 – Số 27: Techcombank

18-12-2017

NIENLICH - Techcombank được thành lập vào năm 1993 tại Tp.HCM với số vốn đăng ký là 70 tỷ VNĐ (7 triệu USD) và chi nhánh Hà Nội ra mắt năm 1998.

Techcombank hiện là một trong những NHTMCP lớn nhất tại Việt Nam về tổng tài sản, khoản vay, tiền gửi và thu nhập ròng. Ngân hàng đã xây dựng thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tiền gửi cá nhân, Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ và cho vay bán lẻ.

Trong 19 năm kể từ khi thành lập, ngân hàng đã phát triển một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng nhằm phục vụ cho nhu cầu tài chính của 50 triệu lực lượng lao động Việt Nam và 305.000 doanh nghiệp tư nhân. Techcombank đã thành công trong việc củng cố sự nghiệp tự do hóa tài chính và đảm bảo sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành dịch vụ tài chính ở Việt Nam để trở thành một trong những ngân hàng có lãi suất cao nhất quốc gia.

Techcombank được thành lập vào năm 1993 tại Tp.HCM với số vốn đăng ký là 70 tỷ VNĐ (7 triệu USD) và chi nhánh Hà Nội ra mắt năm 1998. Hiện nay (7/2017), giá trị của Techcombank đạt 35,9 triệu USD.

Techcombank có cổ đông chiến lược HSBC với 20% cổ phần. Với mạng lưới của hơn 300 chi nhánh trên 44 thành phố, Techcombank đã tăng lên đến 360 chi nhánh vào cuối năm 2012. Techcombank cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất đứng đầu Ngân hàng hàng đầu về giải pháp và công nghệ áp dụng bởi Financial Insights.


Benjamin Kang - Nienlich.vn


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2