Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2017 – Số 3: Vingroup

16-11-2017

NIENLICH - Mười năm làm việc chăm chỉ và cống hiến đã biến Vincom thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu của Việt Nam với một số sự phát triển hỗn hợp ở các thành phố lớn, kết hợp các trung tâm mua sắm hiện đại, văn phòng và căn hộ cao cấp trong một khu phức hợp, các dự án đô thị quy mô lớn ở Việt Nam.

Công ty Cổ phần Vingroup, trước đây gọi là Technocom, được thành lập ở Ukraine vào năm 1993 bởi một nhóm thanh niên đầy tham vọng của Việt Nam, đặc biệt là Phạm Nhật Vượng. Technocom bắt đầu với việc sản xuất thực phẩm và nhanh chóng đạt được thành công lớn với thương hiệu Mivina. Trong những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom đã được xếp hạng trong số 100 công ty lớn nhất và có ảnh hưởng nhất của Ukraine. Năm 2000, Technocom - Vingroup trở lại Việt Nam với tham vọng đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Logo của Vingroup

 

Nhấn mạnh vào sự phát triển lâu dài bền vững, Vingroup tập trung đầu tư vào bất động sản và khách sạn thông qua hai thương hiệu chính, Vincom và Vinpearl. Mười năm làm việc chăm chỉ và cống hiến đã biến Vincom thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu của Việt Nam với một số sự phát triển hỗn hợp ở các thành phố lớn, kết hợp các trung tâm mua sắm hiện đại, văn phòng và căn hộ cao cấp trong một khu phức hợp, các dự án đô thị quy mô lớn ở Việt Nam. Bên cạnh Vincom Vinpearl cũng đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành du lịch Việt Nam với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao trở lên, biệt thự bãi biển, khu vui chơi giải trí và sân gôn.

Tháng 01/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty Cổ phần Vincom để thành lập Công ty Cổ phần Vingroup. Cơ cấu mới đảm bảo sự phát triển bền vững và cho phép Vingroup tập trung phát triển các thương hiệu chiến lược:

• Vinpearl Land (Giải trí)

• Vinmour (Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ)

• Vincom (Khu mua sắm cao cấp)

• Vinpearl (Khu nghỉ dưỡng &

• VinCommerce (VinMart, VinPro, Adayroi, VinDs ...)

• Almaz (Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị Quốc tế)

• VinEco

...

Các thương hiệu của Tập đoàn Vingroup

 

Vingroup tiếp tục tiên phong và dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trong từng lĩnh vực kinh doanh giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam một phong cách sống mới, hiện đại với các sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Vingroup đã tạo ra một thương hiệu Việt Nam được kính trọng, được công nhận rộng rãi và tự hào là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu của quốc gia. Đến năm 2017, Vincom đã mở 18 trung tâm mua sắm ở Việt Nam, 7 tại Hà Nội, 4 tại thành phố Hồ Chí Minh và một tại Việt Trì, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa, Cần Thơ và Long Xuyên.

Một dự án của Vingroup ở Phú Quốc - Kiên Giang

 

Gần đây, ngày 2/9/2017, Tập đoàn Vingroup khởi công Dự án Tổ hợp sản xuất ô tô VINFAST tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng). Với công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ, cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, VINFAST mở ra tương lai mới cho ngành công nghiệp cơ giới tại Việt Nam; chính thức khởi động lĩnh vực kinh doanh cốt lõi thứ 7 của Tập đoàn.

VINFAST được kết nối từ chuỗi viết tắt của các từ: Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong với ý nghĩa tôn vinh xe thương hiệu Việt do Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VINFAST, thuộc Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư. Mục tiêu của VINFAST là trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á với công suất thiết kế lên đến 500.000 xe/năm vào năm 2025, sản phẩm chủ lực là ô tô động cơ đốt trong, ô tô sử dụng động cơ điện và xe máy điện thân thiện với môi trường.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng, người sáng lập Vingroup

 

Với những thành tựu này, Vingroup được công nhận là một trong những công ty năng động, thành công và có vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam, có vị trí thuận lợi cho hội nhập quốc tế và có thể so sánh với các công ty hàng đầu trong khu vực và toàn cầu. Đến tháng 7/2017, giá trị của Vingroup ước tính 299,3 triệu USD.


Benjamin Kang - Nienlich.vn


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2