Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2017 - Số 39: Tập đoàn Thiên Long

31-01-2018

NIENLICH - Thiên Long phục vụ sản phẩm cho các nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ, siêu thị, siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng quà tặng, hiệu sách, trường học, cơ quan chính phủ, tổ chức kinh doanh, khách sạn, nhà hàng, sòng bạc.

Tập đoàn Thiên Long, cùng với các công ty con, tham gia sản xuất và kinh doanh các sản phẩm văn phòng phẩm và văn phòng phẩm tại Việt Nam. Nó cung cấp các sản phẩm thuộc nhiều thể loại, như đồ chơi, quà tặng, đồ lưu niệm, văn phòng phẩm, đồ uống và thực phẩm và phi thực phẩm. Công ty cũng cung cấp bút mực; các vật dụng văn phòng; dụng cụ trường học; vật phẩm nghệ thuật.

Tập đoàn Thiên Long tiếp thị các sản phẩm của mình dưới thương hiệu FlexOffice và Colokit. Nó phục vụ các nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ, siêu thị, siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng quà tặng, hiệu sách, trường học, cơ quan chính phủ, tổ chức kinh doanh, khách sạn, nhà hàng, sòng bạc.

Công ty cũng bán sản phẩm của mình thông qua các nhà phân phối; và xuất khẩu sản phẩm sang Hoa Kỳ, Canada, Anh, Đức, Nhật, Úc, v.v…. Tập đoàn Thiên Long được thành lập năm 1981 và có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Với lịch sử hơn 35 năm, Tập đoàn Thiên Long (TLG) có thể tự hào khẳng định là thương hiệu văn phòng phẩm số một tại Việt Nam đã được bình chọn trong nhiều năm. Giá trị của Thiên Long ước đạt 15,6 triệu USD vào 7/2017, theo Forbes.


Benjamin Kang - Nienlich.vn


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2