Viện Kỷ lục đề cử Best Việt Nam (Best Plus): Dịch vụ nội địa được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam (2019 - 2020) - Phần 11 - BẢO VIỆT: Dịch vụ bảo hiểm nội địa được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

27-07-2021

Viện Kỷ lục Việt Nam đề cử đến Tổ chức Best Việt Nam (Best Plus) các sản phẩm và dịch vụ trong 'Hành trình tìm kiếm và quảng bá các sản phẩm bán chạy nhất và các dịch vụ được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam'.

Đề cử 11 - BẢO VIỆT (TẬP ĐOÀN BẢO VIỆT): Dịch vụ bảo hiểm nội địa được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam 

 

Bảo hiểm Bảo Việt thành lập vào năm 1965, là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất Việt Nam. Năm 2020, Bảo Việt tròn 55 năm tuổi cùng những cột mốc nổi bật đáng ghi nhận trong quá trình cống hiến của mình.

 

 

Bảo Việt - Thương hiệu


55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong vai trò một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng. 

 

Bảo Việt Nhân Thọ - Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam


Thành lập ngày 15/01/1965, đến nay Bảo Việt đang phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Từ một chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là đơn vị duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam có mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ đa dạng các loại hình sản phẩm cho các đối tượng khách hàng.

 

Bảo Việt - Quan hệ cổ đông

 

 

Bắt đầu từ bảo hiểm hàng hải truyền thống đến mở rộng các nghiệp vụ bảo hiểm, danh mục sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ là đa dạng nhất, với khoảng 80 sản phẩm và dịch vụ.

 

 


 
Năm 2007, Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tiên thực hiện cổ phần hóa với sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, thực hiện niêm yết trên thị trường chứng khoán. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Bảo Việt (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh. Tại thời điểm 31/12/2019, Tập đoàn có tổng nguồn vốn chủ sở hữu là 17.820 tỷ đồng. Là doanh nghiệp nhà nước đầu tiên thành công trong việc tìm kiếm cổ đông chiến lược nước ngoài, hiện nay, Tập đoàn Bảo Việt có nhà đầu tư chiến lược là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sumitomo (Sumitomo Life) của Nhật Bản, hiện đang sở hữu 22,09% cổ phần của Tập đoàn Bảo Việt. Theo kết quả khảo sát năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 267 triệu USD.
 

Bảo Việt đạt 2 giải báo cáo bền vững xuất sắc Châu Á và được vinh danh tại lễ trao giải Báo cáo phát triển bền vững Châu Á (ASRA)

 

 

Tổng quan về bảo hiểm Bảo Việt qua một phần Báo cáo phát triển bền vững năm 2020:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viện Kỷ lục Việt Nam đang trong quá trình đề cử đến Best Việt Nam (Best Plus) về các sản phẩm bán chạy nhất và dịch vụ được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, chúng tôi sẽ công bố danh sách chính thức vào cuối năm 2021.

 

Theo Tổ chức Best Việt Nam - Best Plus


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep

Các tin khác

Content2 (mobil)
content2