tiNi đạt 100 điểm kinh doanh sau 10 năm

13-01-2020

Hệ sinh thái tiNi hiện có 59 trung tâm tiNiWorld, chuỗi 41 cửa hàng tiNiStore và các thương hiệu đồ chơi tiNiToy, kênh giải trí tiNiTV và sân chơi tiNiPark.

Ngày 28/12 vừa qua, tiNi đã tổ chức sự kiện khai trương trung tâm tiNiWorld - mô hình sân chơi kết hợp vui chơi và giáo dục tại Aeon Mall Bình Dương Canary. Với trung tâm này, doanh nghiệp đã kịp hoàn thành mục tiêu mở 100 địa điểm kinh doanh trên toàn quốc trong năm 2019, bao gồm 59 trung tâm vui chơi trẻ em tiNiWorld và 41cửa hàng đồ chơi, đồ dùng học tập, dụng cụ thể thao tiNiStore.

"Với cột mốc này, tiNi khẳng định sứ mệnh 'lan tỏa nụ cười' và 'tiNi là tuổi thơ' với mong muốn đem đến hàng triệu niềm vui cho trẻ em trên khắp Việt Nam", đại diện tiNi chia sẻ.

Lễ khai trương trung tâm tiNiWorld tại Aeon Mall Bình Dương Canary.

Lễ khai trương trung tâm tiNiWorld tại Aeon Mall Bình Dương Canary.

Dấu ấn phát triển

2019 cũng là năm nhiều dấu ấn trong quá trình phát triển của hệ sinh thái tiNi. Trong năm qua, doanh nghiệp đã ra mắt hai thương hiệu mới trong hệ sinh thái tiNi và mở rộng hệ thống nhằm chiếm lĩnh thị trường cho trẻ ở nhiều lĩnh vực từ sân chơi trẻ em, sân chơi vận động đến hệ thống bán lẻ.

Cụ thể, vào tháng 3/2019, doanh nghiệp đã ra mắt tiNiToy - thương hiệu đồ chơi thuần Việt, với dòng sản phẩm đầu tiên là tiNiToy Blocks. Với mong muốn bất cứ trẻ em Việt Nam nào cũng có thể sở hữu một món đồ chơi yêu thích trong tuổi thơ của mình, tiNiToy nhắm đến phân khúc thị trường sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Sản phẩm đồ chơi mang thương hiệu tiNiToy trên kệ các cửa hàng tiNiStore.

Sản phẩm đồ chơi mang thương hiệu tiNiToy trên kệ các cửa hàng tiNiStore.

Đến ngày 28/9, mô hình sân chơi vận động thể thao cho giới trẻ đầu tiên của tiNi là tiNiPark ra mắt công chúng tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú. Mô hình hướng đến nhóm khách có độ tuổi lớn hơn (cao từ 1,2m trở lên) với những môn thể thao thú vị như xe vượt địa hình (pedal cars), đường trượt siêu tốc (zipline), thử thách tường thành (rock climbing) hay thử tài Ninja (Ninja course)...

Sự kiện ra mắt tiNiPark đánh dấu việc ra đời của "người anh em thứ 5" trong hệ sinh thái của tiNi. Cũng trong tháng này, đơn vị khai trương tiNiWorld Crescent Mall là trung tâm thứ 50 trên toàn quốc.

Các trò chơi thể thao nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ của tiNiPark.

Các trò chơi thể thao nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ của tiNiPark.

Đầu tháng 12, thị trường phía Bắc chào đón thêm cụm tiNi Aeon Hà Đông với tiNiWorld, tiNiStore, tiNiPark. Đây là cụm trung tâm - cửa hàng với quy mô lớn nhất trong hệ thống. tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương Canary cũng khai trương ngay trong tháng 12, để kịp cán mốc 100 điểm kinh doanh trong năm 2019.

Kết thúc năm vừa qua, tiNi đã có vốn điều lệ hơn 900 tỷ, với doanh thu vượt mức 1.000 tỷ đồng. Từ một doanh nghiệp chưa đầy 10 thành viên buổi đầu thành lập, đơn vị đã phát triển thành đội ngũ hơn 3.000 nhân viên.

Hệ sinh thái tiNi là đối tác lớn của loạt thương hiệu đồ chơi trẻ em danh tiếng quốc tế như Disney, Fisher Price, Barbie, Bright Starts... Những năm gần đây, doanh nghiệp nhận nhiều giải thưởng gồm giải Brass Ring Award - hạng mục "Đơn vị có chương trình huấn luyện xuất sắc" từ Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA), giải thưởng "Thương vụ tiêu biểu" trong top 50 thương vụ 2016 - 2017 được bình chọn và công bố bởi Diễn đàn M&A Việt Nam.

Mở rộng hệ thống

Trong 5 năm tới, tiNi đặt mục tiêu tiếp tục phát triển và mở rộng hệ thống phủ khắp 63 tỉnh, thành cả nước. Doanh nghiệp định hướng luôn lắng nghe khách hàng để có những sáng tạo, đổi mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong thời đại mới và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Không chỉ dừng lại ở vui chơi - giải trí, tiNi đang trong quá trình đa dạng hóa sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh hướng đến đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của trẻ em, với mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Với hệ sinh thái ngày càng mở rộng từ tiNiWorld, tiNiStore, tiNiTV đến tiNiToy, tiNiPark, đơn vị từng bước xây dựng thương hiệu tiNi thành một phần trong tuổi thơ của trẻ em Việt Nam.

"Bắt nguồn từ tình yêu trẻ em, muốn phục vụ trọn vẹn cho tuổi thơ Việt và đồng hành cùng bố mẹ Việt, tiNi được sinh ra để phục vụ, đam mê trong từng bước phát triển và hoàn thiện", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.


Theo Lộc An - VNExpress


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2