Định hướng phát triển thương hiệu gốm Gia Tộc Việt

08-02-2017

Ngày 5/2/2017 (tức ngày 9 tháng Giêng), tại Công ty Bát Tràng Việt Nam (xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội) đã diễn ra lễ gặp mặt, khai xuân giữa các đối tác đại lý, nhà phân phối gốm tâm linh Gia Tộc Việt tại các tỉnh thành trên cả nước.

 

Trong buổi gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu, sau khi tham quan, tìm hiểu các địa danh văn hóa tại làng gốm cổ truyền Bát Tràng như đình Bát Tràng, chùa Bát Tràng, tham quan chợ cổ làng gốm Bát Tràng... đoàn đại biểu các nhà phân phối, đại lý gốm Gia Tộc Việt đã có buổi họp mặt, thảo luận với các lãnh đạo Công ty Bát Tràng Việt Nam.

 

Đoàn đại biểu đại diện các đối tác đại lý, nhà phân phối gốm tâm linh Gia Tộc Việt trên cả nước tham quan, du xuân tại làng gốm cổ Bát Tràng.

 

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Công ty Bát Tràng Việt Nam cùng đại diện các nhà phân phối, các đại lý tiến hành thảo luận, định hướng và thống nhất các kế hoạch, định hướng xây dựng, phát triển thương hiệu gốm tâm linh Gia Tộc Việt trong năm 2017.

Sau đó, đại diện các nhà phân phối, đại lý nằm trong hệ thống gốm tâm linh Gia Tộc Việt đã có những nhận xét, chia sẻ, đánh giá rất thẳng thắn những khó khăn thuận lợi gặp phải trong quá trình triển khai, tiếp cận thị trường trong thời gian vừa qua.

 

Đoàn đại biểu gốm tâm linh Gia Tộc Việt tham quan, dâng hương lễ Phật tại chùa Bát Tràng.

 

Theo đại diện các đại lý, nhà phân phối thì chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, dòng sản phẩm gốm men rạn hoa văn đắp nổi mang thương hiệu Gia Tộc Việt được chủ trì chế tác bởi nghệ nhân Phạm Đạt đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo người dân, khách hàng. Hầu hết những phản hồi, đánh giá của những khách hàng khi tiếp cận, sử dụng sản phẩm gốm Gia Tộc Việt đều rất tích cực bởi chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã và đặc biệt là nước men rạn cao cấp của dòng sản phẩm này.

 

Sau khi tham quan, tìm hiểu những địa danh, di tích lịch sử văn hóa, đoàn đại biểu các đối tác đại lý, nhà phân phối gốm tâm linh Gia Tộc Việt chụp ảnh lưu niệm tại đình làng gốm cổ truyền Bát Tràng.

 

Anh Nguyễn Kỳ Khánh - chủ đại lý gốm tâm linh Gia Tộc Việt tại Hà Đông (số 18LK6C Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội) cho hay, ngay sau khi khai trương đại lý phân phối đầu tiên trong hệ thống gốm tâm linh Gia Tộc Việt, những khách hàng sau khi đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm sản phẩm đều rất bất ngờ trước những hoa văn, họa tiết đắp nổi và những giá trị văn hóa truyền thống Việt được chuyển tải trong đó.

 

Đoàn đại biểu các nhà phân phối, đại lý gốm Gia Tộc Việt tham quan chợ gốm làng cổ Bát Tràng.

 

Trong khi đó, anh Nguyễn Cao Cường – Chủ đại lý phân phối gốm Gia Tộc Việt tại Lào Cai (số 72, Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, Tp Lào Cai) chia sẻ, bản thân anh cũng không ngờ trước “sức hút” của dòng sản phẩm đồ thờ gốm men rạn tại thị trường Lào Cai như vậy bởi từ lúc chính thức ra mắt, lượng khách hàng đến mua sắm, đặt hàng sản phẩm luôn rất đông. “Nhiều khi lượng khách đông quá, tại cửa hàng không còn đủ sản phẩm để đáp ứng nhưng khách hàng sẵn sàng đặt trước đơn hàng để sắm được sản phẩm ưng ý” – anh Nguyễn Cao Cường nói.

Bên cạnh những thuận lợi thì vẫn còn tồn tại một số khó khăn nhất định như sản xuất vẫn chưa đáp ứng đủ so với nhu cầu của thị trường hiện nay nên đại diện các đại lý, nhà phân phối đưa ra đề nghị trong năm 2017 phía Công ty Bát Tràng Việt Nam sẽ mở rộng sản xuất để tăng năng suất nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay.

 

Đại diện các đối tác đại lý, nhà phân phối trong hệ thống gốm Gia Tộc Việt nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác, thành công.

 

Đại diện một số nhà phân phối tại Lạng Sơn, Thái Bình, Thái Nguyên… cũng đưa ra nhận định cho rằng tiềm năng của dòng sản phẩm gốm tâm linh trên thị trường là rất lớn bởi hiện nay mỗi tại các địa phương này khi khách hàng có nhu cầu mua sắm đồ thờ cúng đều đã nhận diện và tìm đến gốm tâm linh Gia Tộc Việt.

Cũng theo đại diện các đại lý, nhà phân phối gốm tâm linh Gia Tộc Việt thì trong thời gian tới rất hy vọng với sự trợ giúp về mọi mặt như truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, hỗ trợ, giới thiệu khách hàng…  của phía Công ty Bát Tràng Việt Nam từ đó xây dựng và phát triển thương hiệu gốm tâm linh Gia Tộc Việt thành một thương hiệu lớn.

 


Theo Gốm Tâm linh / Gia đình Việt Nam Online


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2