Sản phẩm mới mang thương hiệu Trung Nguyên Legend sắp có mặt trên thị trường

17-06-2017

Tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa, thời gian tới đây, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Cũng chỉ trong hai tháng vừa qua, 6 không gian mới Trung Nguyên Legend đã được liên tiếp khai trương tại Hà Nội và TP.HCM. Nhiều không gian nữa cũng sẽ tiếp tục được ra mắt tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend sẽ đẩy mạnh hoạt động nhượng quyền thương hiệu tại các thị trường quốc tế.

Được biết, Trung Nguyên tiếp tục là sản phẩm cà phê duy nhất được Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay trong nước, quốc tế và trong các phòng chờ hạng thương gia.

Trong thời gian tới, Trung Nguyên sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt mang thương hiệu Trung Nguyên Legend, tiếp nối thành công của G7, Trung Nguyên trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa và trong hành trình chinh phục, mở rộng tầm ảnh hưởng quốc tế của Trung Nguyên.

Đồng thời, Trung Nguyên tiếp tục chinh phục và mở rộng nhiều thị trường hàng đầu thế giới: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và Châu Âu… thông qua việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm và ký kết các hợp đồng hợp tác với nhiều đối tác quốc tế lớn. Đặc biệt, tại thị trường “tỉ dân” Trung Quốc, sản phẩm cà phê G7 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và có mặt trên tất cả các trang bán hàng lớn và trên 1.000 siêu thị tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.


Theo Infonet


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2