0_nuoc-mam-viet.jpg

Thương hiệu nước mắm Việt lần đầu vào chuỗi fastfood toàn cầu, hướng đi mới cho DN nước mắm truyền thống?

14-02-2017

Một thương hiệu nước mắm Việt đã bước chân vào chuỗi fastfood Jollibee Việt Nam. Dự kiến sản phẩm này của Việt Nam sẽ được sử dụng tại hệ thống 1.000 cửa hàng tại thị trường Philippines, và có thể cả ở thị trường Mỹ.

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
  • 0_images1823421_4.jpg

    Vị ngọt một làng nghề

    14-02-2017

    Những ngày này, về kinh So Le, ấp 10B, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời không chỉ bắt gặp những cánh đồng lúa mênh mông, những luống màu thẳng tắp mà còn có cả những vườn chuối, đồng chuối bạt ngàn.

  • 0_148644182266590-20160208110033-gio-cha.jpg

    Làng nghề giò chả 500 tuổi

    14-02-2017

    Nghề làm nem, giò chả của làng nghề Ước Lễ trải qua hơn 500 năm thăng trầm. Giờ đây, làng Ước Lễ không nhiều người làm nghề nem, giò chả. Nhưng nhiều người làng đã “mang chuông đi đánh xứ người”, phát triển nghề truyền thống khắp mọi miền tổ quốc.

  • 0_24e03d385db18a3e83b79f5dbecd6650.jpg

    Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột trong không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

    13-02-2017

    Lễ hội cà-phê Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) được tổ chức định kỳ hai năm một lần. Năm nay, lễ hội lần thứ sáu sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 11-3 cùng Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 và Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên lần thứ tư. Đây là các sự kiện nhằm quảng bá, phát triển du lịch, kinh tế - xã hội Đác Lắc và các tỉnh Tây Nguyên, chào mừng kỷ niệm 42 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, mở đầu cho cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975, giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.

  • 0_08213760759092_mjbp.jpg

    5 chiếc Nokia huyền thoại với người dùng Việt Nam

    13-02-2017

    Nokia là thương hiệu gây ảnh hưởng thời gian dài với người dùng Việt Nam và hãng có chuỗi sản phẩm đa dạng.

  • 0_tr11t.JPG

    Người đưa thương hiệu giống gà ta Bình Định đi xa

    12-02-2017

    Không chỉ nổi tiếng trong tỉnh Bình Định, thương hiệu gà giống Minh Dư còn nức tiếng khắp cả nước. Để có được thành quả như hôm nay, ông Lê Văn Dư ở xã Phước Nghĩa (Tuy Phước), hiện là Giám đốc Công ty TNHH Giống gia cầm Minh Dư - đã cất công 25 năm “tầm sư học đạo” nghiên cứu, chọn lọc, lai tạo từ các giống gà ta địa phương với đặc điểm thịt thơm ngon, có sức chống chịu bệnh tật, phù hợp với điều kiện chăn thả rông.

  • 0_che-thai-nguyen-3.jpg

    Hơn 220 tỷ đồng phát triển thương hiệu chè Thái Nguyên

    11-02-2017

    Tỉnh Thái Nguyên dự kiến từ nay đến năm 2020 đầu tư trên 220 tỷ đồng; trong đó, nguồn vốn ngân sách khoảng 150 tỷ đồng. Còn lại là các nguồn vốn huy động của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nguồn vốn khác để triển khai đề án nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững cây chè.

  • 0_nokia-n-series-6767-1486638813.jpg

    Hãng sản xuất smartphone cho Nokia đăng ký thương hiệu N-series

    10-02-2017

    Việc HMD Global đăng ký thương hiệu N-Series tại Trung Quốc là tín hiệu cho thấy hãng sẽ hồi sinh dòng điện thoại nổi tiếng một thời của Nokia.

  • 0_9.jpg

    Thương hiệu Samsung trên miền quê Quan Họ

    10-02-2017

    Với nhiều lợi thế so sánh, cùng với môi trường đầu tư thông thoáng, hạ tầng đồng bộ, các KCN Bắc Ninh đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài. Từ năm 2006, một số thương hiệu như Canon, Foxconn bắt đầu hiện diện tại các KCN Bắc Ninh, nhưng đến năm 2008 khi Tập đoàn Samsung chính thức đầu tư vào KCN Yên Phong đã mở ra làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài về với miền quê Quan Họ, khởi đầu cho một chuỗi kết nối giá trị toàn cầu.

  • 0_Gap-mat-dau-xuan-gom-gia-toc-viet03.jpg

    Định hướng phát triển thương hiệu gốm Gia Tộc Việt

    08-02-2017

    Ngày 5/2/2017 (tức ngày 9 tháng Giêng), tại Công ty Bát Tràng Việt Nam (xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội) đã diễn ra lễ gặp mặt, khai xuân giữa các đối tác đại lý, nhà phân phối gốm tâm linh Gia Tộc Việt tại các tỉnh thành trên cả nước.

Trang 48 của 67 trang (662 bài)Đầu<...4647484950...>Cuối
Content2 (mobil)
content2