Quá trình xây dựng thương hiệu của dầu tràm Cung Đình

14-04-2017

Trải qua 6 năm hoạt động, dầu tràm Cung Đình hiện có mặt trên toàn quốc với hơn 1.000 hệ thống siêu thị, cửa hàng và 5.000 đại lý nhà thuốc.

Dầu tràm là một dược liệu tự nhiên chăm sóc sức khỏe, được người dân trong và ngoài nước ưa chuộng. Vùng ven biển xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế là nơi tạo nên giá trị thương hiệu dầu tràm tại Huế. Nghề sản xuất dầu tràm tại đây được coi là giá trị văn hóa phi vật thể, đã hình thành và phát triển xuyên suốt qua hàng trăm năm. 

dau-tram-cung-dinh

Dầu tràm là một dược liệu tự nhiên chăm sóc sức khỏe.

Xuất phát từ vốn kiến thức sản xuất dầu tràm truyền thống của gia đình, ông Ngô Văn Cường (hiện là Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dầu Tràm Cung Đình) đã tìm hiểu thêm về công nghệ trồng và sản xuất dầu tràm tại một số địa phương khác trong nước.

Bên cạnh đó, ông chủ động ra nước ngoài để học tập, nghiên cứu, tìm hiểu về nguyên liệu cũng như công nghệ tại các nước tiên tiến. Sau quá trình nghiên cứu, học tập, năm 2011, ông đã tập trung vốn liếng quyết định thành lập Công ty cổ phần Dầu Tràm Cung Đình, với dòng sản phẩm chính là dầu tràm nguyên chất được đặt tên là dầu tràm Cung Đình.

dau-tram-cung-dinh-1

Dầu tràm Cung Đình hiện có mặt trên toàn quốc với hơn 1.000 hệ thống siêu thị, cửa hàng và 5.000 đại lý nhà thuốc.

Dầu tràm Cung Đình được sản xuất bằng quy trình công nghệ tiên tiến, áp dụng các nghiên cứu khoa học vào thực tiễn sản xuất, công nghệ chiết xuất hiện đại, quy trình xử lý đóng chai sử dụng các thiết bị vô trùng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Từ đó, công ty cho ra đời dầu tràm nguyên chất với mùi hương thơm ngát, lan tỏa rộng, lưu mùi lâu, tạo cho người dùng cảm giác sảng khoái, thư giãn. 

Ngoài ra, dầu tràm cung đình còn có thể hỗ trợ điều trị các bệnh như phong hàn, cảm mạo, cảm cúm, đau bụng, đầy hơi, viêm ruột, bệnh ngoài da, xương khớp; hỗ trợ khử trùng, diệt nấm, long đờm...

Trải qua 6 năm hoạt động, dầu tràm Cung Đình hiện có mặt trên toàn quốc với hơn 1.000 hệ thống siêu thị, cửa hàng và 5.000 đại lý nhà thuốc. Công ty cổ phần Dầu Tràm Cung Đình còn đưa vào hoạt động 4 showroom bán hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng đối với thương hiệu này.

dau-tram-cung-dinh-2

Showroom bán hàng thứ 4, tại 37 Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.

Ngày 27/3 vừa qua, công ty đã đưa vào hoạt động showroom bán hàng thứ 4, tại 37 Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tăng. Showroom thứ 4 có diện tích hơn 50m2, được thiết kế đẹp mắt, khu vực trưng bày ấn tượng; khu vực tư vấn, dịch vụ bán hàng trang nhã, hài hòa, tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, sảng khoái. Công ty không những chú trọng trong việc cho ra những dòng sản phẩm tốt, chất lượng mà còn quan tâm đến khách hàng. Sự hài lòng của người tiêu dùng về mọi mặt là yếu tố then chốt để thành công. 

Hiện nay, thương hiệu dầu tràm Cung Đình được các doanh nghiệp nước ngoài như Mỹ, Australia, Singapore... tìm hiểu với mong muốn trở thành nhà phân phối tại thị trường nước ngoài. Ông Ngô Văn Cường cho biết đó chính là động lực giúp công ty phát triển nghiên cứu, cải tiến hơn nữa về chất lượng sản phẩm, tạo ra giá trị tinh hoa cho làng nghề truyền thống. 

 


(Nguồn: Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình)


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2