0_1-1492761661.png

​25 năm thương hiệu Bidrico

23-04-2017

Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh vừa tổ chức Lễ Kỷ niệm 25 năm thương hiệu Bidrico, đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Content1 (mobil)
content1
  • 0_hunter.jpg

    Thế hệ kế thừa với ước mơ đưa Biti’s vươn tầm thế giới

    16-04-2017

    Nhắc đến Biti’s, nếu hơn 10 năm trước, người ta nhớ ngay đến ông Vưu Khải Thành và bà Lai Khiêm thì ngày nay, người ta lại nghĩ liền tới những đóng góp giúp Biti’s thay đổi ngoạn mục của những người con.

  • 0_dau-tram.png

    Quá trình xây dựng thương hiệu của dầu tràm Cung Đình

    14-04-2017

    Trải qua 6 năm hoạt động, dầu tràm Cung Đình hiện có mặt trên toàn quốc với hơn 1.000 hệ thống siêu thị, cửa hàng và 5.000 đại lý nhà thuốc.

  • 0_ca-phe-javi.jpg

    JAVI và khát vọng cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới

    03-04-2017

    “Chúng tôi mất 2,5 năm nghiên cứu, tiêu tốn khoảng 3 tỷ đồng, 6 chiếc máy thất bại, trong đó có một chiếc nổ tung như… tên lửa mới cho ra chiếc máy pha cà phê hoàn chỉnh như hiện nay. Tên máy cà phê JAVI là viết tắt của các chữ cái tên của 3 quốc gia mà những ưu điểm công nghệ như Xiphon Nhật Bản (Japan), cà phê pha phin truyền thống của Việt Nam và công nghệ ép hơi của Ý (Italia). Dòng máy lớn nhất có thể pha được tới 12 ly cà phê mỗi lần với lượng cà phê mỗi ly chỉ bằng một nửa so với pha phin truyền thống, độ ổn định chất lượng gần như đồng nhất…”.

  • 0_gia-dinh-tri.jpg

    Những “tập đoàn gia đình trị” nổi tiếng tại Việt Nam

    30-03-2017

    Tập đoàn Hoàn Cầu; Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI; Kinh Đô... là những “tập đoàn gia đình trị” nổi tiếng Việt Nam.

  • 0_linh-chi-tuoi-01.jpg

    Ideal Foods Vietnam - khởi nghiệp với cây nấm Việt

    29-03-2017

    Với ưu điểm sản xuất nấm sạch “made in Vietnam”, sản phẩm mang thương hiệu Nấm Lý Tưởng Việt của Công ty TNHH Hai thành viên Thực phẩm Lý tưởng Việt Nam (Ideal Foods Vietnam) đã đến gần hơn với bữa ăn của người Việt từ chính chất lượng sản phẩm.

  • 0_ton-phuong-nam.jpg

    Tôn Phương Nam: Giữ vững vị thế trong cuộc đua công nghệ

    28-03-2017

    Sản xuất kinh doanh tôn mạ màu và tôn mạ kẽm ở Việt Nam bị ảnh hưởng nhiều bởi sự cạnh tranh của sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng và hàng nhập khẩu không rõ nguồn gốc. Tôn Phương Nam đã có chiến lược phát triển đúng đắn để giữ vị thế trong cuộc đua công nghệ và chất lượng và chiếm lĩnh thị phần lớn trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

  • 0_photo-3-1490609526914.jpg

    McDonald’s Vietnam tiếp tục lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

    28-03-2017

    Danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2016 vừa được Anphabe công bố vào ngày 22/3. Đây là năm thứ 2 liên tiếp McDonald’s Việt Nam đạt giải thưởng này và giữ vị trí thứ 4 trong lĩnh vực nhà hàng - du lịch.

  • 0_24022017154146127-COVER-36_resize.JPG

    Thanh Hải Ceramics - kế thừa tinh hoa nghề làm gốm cổ Bát Tràng

    26-03-2017

    Với hệ thống phân phối hơn 100 đại lý trong và ngoài nước, sản phẩm gốm sứ xây dựng Thanh Hải Ceramics của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thanh Hải (Thanh Hải Ceramics) đã góp phần làm đẹp cho hơn 1000 công trình lớn nhỏ tại Việt Nam như Quần thể du lịch Tràng An, chùa Bái Đính, chùa Linh Ứng - Sơn Trà… và nhiều công trình dân dụng khác.

  • 0_dai-ichi-1490329442.jpg

    ​Dai-ichi Life Việt Nam xếp hạng Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

    25-03-2017

    Ngày 23-3 công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự nhận giải Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 36 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 cho tất cả các ngành nghề.

Trang 6 của 85 trang (842 bài)Đầu<...678910...>Cuối
Content2 (mobil)
content2