Värna Thanh xuân mãi cháy: Hành trình Nutifood dành riêng cho người cao tuổi và trung niên xác lập Kỷ lục Việt Nam

09-10-2022

(Kyluc.vn) - Sáng ngày 09/10/2022 nhãn hàng Värna Nutifood đã tổ chức một chuyến "phượt" đặc biệt bằng xe máy dành riêng cho người cao tuổi và trung niên đi qua các biểu tượng của Tp.Hồ Chí Minh. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ (Phường Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM), hướng đến mục tiêu xác lập Kỷ lục Việt Nam.

NUTIFOOD - THƯƠNG HIỆU "KHỞI ĐẦU TỪ VIỆT NAM, CẤT CÁNH VƯƠN TẦM THẾ GIỚI"

​Ra đời từ những năm 1989, với 33 năm hình thành và phát triển, Nutifood là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, lấy tôn chỉ “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” là kim chỉ nam cho định hướng hoạt động, Nutifood đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, đóng góp vào sự phát triển thể chất toàn diện của người Việt. 

 

 

 

Sản phẩm ban đầu của Nutifood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng. Các sản phẩm dinh dưỡng của công ty đã tạo được ấn tượng trên thị trường với chất lượng, thành phần công thức tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá thành phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2001 cho đến nay.

 

 

Sở hữu vùng nguyên liệu bền vững, đảm bảo tiêu chí sạch và tốt tự nhiên là yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng của NutiFood. Ảnh: website đơn vị 

 

Hiện nay, tập đoàn Nutifood cung cấp các đa dạng các sản phẩm được làm từ sữa như sữa bột, sữa chua, sữa tiệt trùng, với các thương hiệu nổi tiếng như GrowPlus+, Riso Opti Gold, Nuti IQ, Dr. Lucen, Nuvita, Nuvita Grow, Diabet Care, EnPlus, Nuti…

Värna là nhãn hàng mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người trưởng thành Việt, được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển.

 

Värna hiện có 3 dòng sản phẩm: Varna Complete - Sữa phòng ngừa và phục hồi sức khỏe nhanh; Värna Diabetes - Sữa tiểu đường  - Ổn định đường huyết hiệu quả và Ngũ cốc dinh dưỡng Värna.  Ảnh: website đơn vị 

 

"VÄRNA - THANH XUÂN MÃI CHÁY"

HÀNH TRÌNH ĐI QUA CÁC BIỂU TƯỢNG TP. HỒ CHÍ MINH BẰNG XE MÁY CÓ SỐ LƯỢNG NGƯỜI CAO TUỔI VÀ TRUNG NIÊN THAM GIA NHIỀU NHẤT

Với mục tiêu kết nối, lan tỏa năng lượng và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam, Nutifood đã tổ chức hành trình đi qua các biểu tượng văn hóa, lịch sử nổi tiếng của Tp. Hồ Chí Minh bằng xe máy dành cho người cao tuổi và trung niên. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” do nhãn hàng Värna thuộc Nutifood tổ chức. Chuỗi hoạt động quy tụ hơn 200 người cao tuổi và trung niên trên hơn 100 xe máy nhằm kết nối, giao lưu cùng bạn bè, đồng thời tiến đến mục tiêu xác lập Kỷ lục Việt Nam về số lượng người tham dự.  Hành trình bắt đầu từ Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua 14 điểm đến đặc biệt của Tp. HCM với tổng chiều dài 12km. 

 

 

 

Từ sáng sớm, gần 200 người cao tuổi và trung niên tập trung tại phố đi bộ, sẵn sàng cho chuyến đi "tìm về thanh xuân". Ảnh: VietKings

 

Đoàn xe motor dẫn đường của ban tổ chức và hơn 100 xe máy được xếp ngay ngắn để chuẩn bị cho một hành trình an toàn, trọn vẹn niềm vui. Ảnh: VietKings

 

Mặc dù trời mưa nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến sự hào hứng của các cô, chú tham gia hành trình. Ảnh: VietKings.

 

 

Phát biểu mở màn tại Lễ khai mạc sự kiện, ông Mai Thanh Việt Phó Tổng giám đốc Marketing Nutifood bày tỏ: “Hành trình Nutifood cùng hơn 200 các cô, chú để tiến đến lập Kỷ lục Việt Nam không đơn thuần là tìm kiếm một danh hiệu mà chúng tôi thực sự mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên một hành trình hết sức đặc biệt, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết để cháy mãi thanh xuân cùng thế hệ ông bà, cha mẹ. Chúng tôi hy vọng cộng đồng người cao tuổi ở Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp cả nước nói chung được khích lệ, có thêm tự tin làm điều mình thích, hình thành nên lối sống lành mạnh, yêu đời, vui khỏe”.

Sau nghi thức phát động, từng đoàn xe xuất phát theo lộ trình dưới sự dẫn đường của Ban tổ chức, đi qua các điểm mang tính biểu tượng Tp.Hồ Chí Minh.

 

 

 

Chuyến xe "trở về thanh xuân" khởi hành với thật nhiều cảm xúc. Ảnh: VietKings

 

Hành trình bắt đầu từ Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua Cầu Thủ Thiêm 2 Cầu Thủ Thiêm 1, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Công Viên 23/9, Nhà hát Tp.HCM, UBND TP.HCM, khách sạn Rex và kết thúc tại Khách sạn Prince Hotel Saigon. Lộ trình được sự hỗ trợ của cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn.

 

Trên chiếc motor, rong ruổi qua những tuyến đường quen thuộc của Sài Gòn, dư��ng như những cô, chú đang di chuyển trên chuyến hành trình trở về những tháng năm rực rỡ của tuổi trẻ. Ảnh: VietKings

 

 "Cặp đôi" đặc biệt nhất trong chuyến đi là ca sĩ Hoàng Bách cùng mẹ - cô Thục An (81 tuổi) - một hình ảnh đẹp cho sự kết nối giữa hai thế hệ. Ảnh: VietKings. 

 

Xuyên suốt hành trình, đại diện Ban Thẩm định của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings đã trực tiếp kiểm đếm số lượng người cao tuổi và trung niên tham gia sự kiện; kiểm đếm số lượng các điểm đến biểu tượng và các phương tiện di chuyển. 

 

 

Đại diện Ban giám sát Kỷ lục của VietKings thực hiện kiểm đếm số lượng và theo sát hành trình, ghi nhận lại quá trình thực hiện Kỷ lục. Ảnh: VietKings.

 

Sau hành trình, với số lượng thực tế là 218 người tham gia đi qua 14 điểm đến nổi bật của Tp. Hồ Chí Minh, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings chính thức công nhận sự kiện  “Varna Thanh Xuân Mãi Cháy” do Nutifood tổ chức xác lập Kỷ lục Việt Nam: Hành trình đi qua các biểu tượng của Tp. Hồ Chí Minh bằng xe máy có số lượng người cao tuổi và trung niên nhiều nhất Việt Nam.

 

 

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố quyết định xác lập đến đơn vị Nutifood. Ảnh: VietKings 

 

Ông  Trần Hoàng- Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings trao bằng xác lập Kỷ lục đến Ban lãnh đạo Nutifood. Ảnh: VietKings

 

 SỰ KIỆN KỶ LỤC VỚI THÔNG ĐIỆP CỔ VŨ NGƯỜI CAO TUỔI KHÔNG NGẠI RÀO CẢN TUỔI TÁC, TỰ TIN LÀM ĐIỀU MÌNH THÍCH

 

 

 

 

Khởi đầu từ sự tận tâm, Nutifood đã viết nên câu chuyện của mình bằng hành trình đầy khát vọng “Nâng chuẩn dinh dưỡng, Vươn tầm vóc Việt”. Song song với các hoạt động kinh doanh, sản phẩm của Nutifood đáp ứng nhu cầu đa dạng và đồng hành cùng cuộc sống vui khỏe của hàng triệu người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi, chuỗi hoạt động mang chủ đề Värna - Thanh Xuân Mãi Cháy” đã tạo điều kiện cho người cao tuổi được tham gia vào một hoạt động trải nghiệm những cung đường Tp. Hồ Chí Minh ý nghĩa. Thông qua đó, Nutifood cổ vũ người cao tuổi Việt nuôi dưỡng tinh thần sống vui khỏe, tự tin theo đuổi sở thích không ngại rào cản tuổi tác cùng những người bạn đồng hành. 

Được biết, ngày 16/10/2022, hành trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Thủ đô Hà Nội để lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.

 

 

 


Thu Phương - Kim Huệ (VietKings)


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2