Logo thương hiệu của Twinings Tea.
Theo trang web của công ty, Twinings Tea đã sử dụng cùng một logo, phông chữ viết hoa bên dưới đỉnh sư tử, liên tục trong 313 năm, khiến nó trở thành logo không thay đổi lâu đời nhất trên thế giới được sử dụng liên tục. Đáng chú ý hơn nữa, công ty cũng là công ty phân phối trà lâu đời nhất thế giới kể từ khi Thomas Twining thành lập năm 1706.
Tiêu thụ trà không phải lúc nào cũng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của người Anh. Cà phê, rượu trắng và bia thống trị sở thích đồ uống bữa sáng kiểu Anh vào đầu thế kỷ 18. Tuy nhiên, bước sang đầu thế kỷ 18, trà đã trở nên vô cùng phổ biến. Sau 10 thế hệ, Twinings vẫn là một công ty sở hữu gia đình, được công nhận trên toàn cầu, phân phối trà của mình đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Thomas Twining, nhà sáng lập Twinings Tea từ năm 1707.
Vào năm 1662, Catherine Of Braganza đã giới thiệu trà đến nước Anh. Bà phục vụ nó cho những người bạn quý tộc của mình và sớm trở thành thức uống thời thượng.
Năm 1837, Nữ hoàng Victoria đã cấp cho Twinings Bảo hành Hoàng gia đầu tiên cho trà - bà đã chỉ định Twinings làm nhà cung cấp trà cho gia đình mình. Twinings đã vinh dự cung cấp cho mỗi gia đình Quốc vương Anh kế tiếp cho đến nay.
Được nắm giữ bởi hoàng gia, Twinings đã được sở hữu bởi Associated British Food từ năm 1964. Hãng bán nhiều loại trà có hương vị và phong cách địa phương như Lapsang Souchong hun khói, trà đen có mùi dầu Lady Grey và trà Darjeeling bị oxy hóa một phần, cũng như cà phê và sô cô la nóng. Công ty được liên kết với trà Earl Grey, một loại trà được ngâm với cam bergamot; Jacksons of Piccadilly, ban đầu là đối thủ của Twinings, nhưng được Twinings mua lại vào những năm 1990.
Twinings sở hữu Nambarrie, một công ty trà có trụ sở tại Belfast và giao dịch trong hơn 140 năm. Vào tháng 4 năm 2008, Twinings tuyên bố quyết định đóng cửa nhà máy Nambarrie. Twinings cho biết họ cần củng cố các hoạt động sản xuất tại Vương quốc Anh trước sự cạnh tranh ngày càng tăng của toàn cầu, và chuyển một số sản xuất sang Trung Quốc và Ba Lan vào cuối năm 2011; tuy nhiên, phần lớn trà Twinings được tiêu thụ ở Anh vẫn được sản xuất tại nhà máy của họ ở Andover, Hampshire.
Trong hơn 300 hình thành, công ty khẳng định: “Đối với chúng tôi, trà không chỉ là một thức uống. Đó là một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và cuộc sống của nhiều thế hệ những người yêu trà.”
Chương trình Đạo đức
Một sản phẩm nhân kỷ niệm sinh nhân thứ 90 nữ hoàng Anh của Twinings Tea.
Twinings có một chương trình đạo đức có tên là 'Được chăm sóc cẩn thận', nhằm mục đích cải thiện chất lượng cuộc sống trong các cộng đồng mà sản phẩm của hãng có liên quan đến nguồn gốc. Thông qua chương trình Sourced with Care, Twinings đặt mục tiêu cải thiện cuộc sống của 500.000 người trong chuỗi cung ứng vào năm 2020 thông qua việc nâng cao sinh kế, tạo cơ hội sống và cải thiện mức sống.
Một ví dụ về một dự án thuộc Sourced with Care là mối quan hệ đối tác lâu dài của Twinings với Unicef, bắt nguồn từ năm 2011, để cải thiện tình trạng dinh dưỡng và bảo vệ của các cô gái vị thành niên trên các khu vực trà ở Assam. Dự án này đã giành được Twinings một giải thưởng CSR quốc gia năm 2017 trong hạng mục 'Cộng đồng bền vững quốc tế.' Vào tháng 2 năm 2018 Twinings và Unicef bắt đầu giai đoạn III của mối quan hệ đối tác của họ để tiếp cận nhiều phụ nữ và trẻ em hơn ở các vườn trà ở Assam.
Thương hiệu "Trà Mỗi ngày".
Công ty là thành viên sáng lập của Hiệp hội trà đạo đức, một tổ chức thành viên phi lợi nhuận của các công ty đóng gói trà hoạt động để theo dõi và cải thiện các điều kiện đạo đức đối với các khu vực trồng trà ở tất cả các vùng trồng chè chính. Tuy nhiên, tổ chức này đã bị chỉ trích vì 'tập trung vào nhà sản xuất quy mô lớn'. Twinings có Bộ quy tắc đạo đức và làm việc với tất cả các nhà cung cấp bao bì và nguyên liệu thô để đảm bảo điều kiện làm việc tốt trong chuỗi cung ứng.
Sản phẩm của Twinings đa dạng, bao gồm: Black Teas (các loại trà đen), Indulgence, Superblends, và Cold Infuse.