Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Bình Tây Food và Simply Food

26-03-2022

(Kyluc.vn) - Chiều ngày 25/03/2022 tại Khách sạn Rex Sài Gòn (141, Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1) đã diễn ra Lễ công bố Đại sứ thương hiệu cho đơn vị Bình Tây Food và Simply Food với sự tham gia của đại biểu các Bộ, ban ngành và các đơn vị truyền thông.

 

 

Lễ công bố có sự hiện diện của ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Ủy viên thường vụ Ủy ban Olympic Việt Nam; ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn; Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây và Vận động viên bơi lội Lê Thị Ánh Viên. Ảnh: VietKings

CƠ DUYÊN GẶP GỠ GIỮA "NỮ KÌNH NGƯ" VIỆT NAM VÀ "NỮ CHỦ TỊCH" BÌNH TÂY FOOD TẠI HỘI NGỘ KỶ LỤC GIA 

Phát biểu tại sự kiện, Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cho biết: "Việc mời Ánh Viên làm Đại sứ thương hiệu Bình Tây Food xuất phát từ cơ duyên gặp gỡ tại Hội ngộ Kỷ lục gia lần thứ 45 của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings tại Khách sạn Rex vào ngày 22/02/2022 vừa qua - nơi quy tụ những cá nhân và đơn vị có tài năng và thành tích nổi bật nhất trong nhi�����u  lĩnh vực. Bản thân tôi cũng rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động rèn luyện thể chất khác. Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở quê, cuộc sống gắn liền với ao hồ, đồng ruộng. Vì vậy, tôi nhớ những lần bơi lội, chạy nhảy hồn nhiên ở quê lúc còn nhỏ. Khi tiếp xúc với Ánh Viên, là một vận động viên Quốc gia đạt nhiều danh hiệu Quốc tế nhưng vẫn giữ được tính cách giản dị và thân thiện, chân chất của người con gái đến từ Đồng bằng Sông Cửu Long, tôi thấy mình của ngày xưa trong cô ấy."

 

 

 

 

Mặt khác, bà Lê Thị Giàu cũng cho biết thêm, trong định hướng phát triển của công ty thời gian sắp tới, Bình Tây Food hướng đến sản xuất các dòng sản phẩm dành cho người trẻ, hướng đến sử dụng nguồn nguyên liệu organic, tiếp cận đến phân khúc khách hàng trẻ cần nạp nhiều năng lượng để học tập, lao động và cống hiến mỗi ngày. Điều đó thúc giục bà phải tìm được một gương mặt đại diện trẻ có lối sống tích cực, tính cách kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để lan tỏa tinh thần của những sản phẩm mà Bình Tây Food hướng tới. Và Ánh Viên là người xứng đáng với những tiêu chí của đại sứ thương hiệu Bình Tây Food hơn ai hết.  

Tính đến năm 2021, Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có đến 25 Huy chương vàng SEA Games. Nữ vận động viên đã "thống trị đường bơi Đông Nam Á" trong suốt một thập kỷ vừa qua, để lại dấu ấn và thành tích khó có thể phá vỡ cho tới nay. Sự phấn đấu hết mình để đạt đến đỉnh vinh quang cho cá nhân và Đất nước của VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên đã khơi dậy nguồn cảm hứng to lớn cho vị Chủ tịch và tập thể đơn vị Bình Tây Food. 

 

 

 

Bà Lê Thị Giàu chụp hình lưu niệm cùng "Nữ kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên. Ảnh: VietKings

Vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên, 26 tuổi, đã có 20 năm theo đuổi đường bơi không ngơi nghỉ với mong muốn đem hình ảnh lá cờ Việt Nam nhiều lần phất cao trên đỉnh vinh quang tại các đấu trường Quốc tế. Bà Lê Thị Giàu, 63 tuổi, Nữ Chủ tịch của Bình Tây Food, người dùng nhiều năm cuộc đời để điều hành một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm khô lấy chất lượng làm tiêu chuẩn sản xuất, hướng đến tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất từ gạo và các nguyên liệu thiên thiên Việt Nam, với sứ mệnh quảng bá các món ăn Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế. Bình Tây Food và Ánh Viên đều đại diện cho tinh thần tự nguyện gánh vác sứ mệnh hình ảnh Quốc gia lên vai. 

 

 

 

VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên chia sẻ: "Trong quá trình đi thi đấu và tập huấn tại nước ngoài, em cũng có sử dụng các sản phẩm của Bình Tây Food cho đỡ nhớ hương vị các món ăn Việt Nam và đem tặng cho các bạn bè Quốc tế. Ngày hôm nay, em rất hạnh phúc và tự hào khi có thể trở thành đại sứ của thương hiệu sản phẩm mà mình yêu thích." 

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÌNH TÂY

Giai đoạn 1 của việc hợp tác giữa Ánh Viên và Công ty CP Thực phẩm Bình Tây là công bố hình ảnh Đại sứ Thương hiệu rộng rãi thông qua các phương tiện truyền thông để Ánh Viên có thể giới thiệu và lan tỏa thương hiệu Bình Tây đến với người tiêu dùng. Ánh Viên sẽ đồng hành cùng Bình Tây Food với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty. 

Bước sang giai đoạn 2, công ty sẽ cùng với Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các Tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi Bơi lội cùng kình ngư và nhận quà từ Bình Tây Food. Mụ đích của kế hoạch này, một phần nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em; mặt khác có thể giúp tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những em nhỏ từ mọi miền đất nước, nếu có khả năng và niềm đam mê sẽ được tạo điều kiện phát triển, tỏa sáng như Ánh Viên đã từng. 

 

 

 

Ông Mai Bá Hùng - Ủy viên thường vụ Ủy ban Olympic Việt Nam phát biểu chúc mừng Vận động viên Ánh Viên và Bình Tây Food đã có sự hợp tác: "Trước truyền thông, như quý vị đã biết, Ánh Viên đã tuyên bố giải nghệ vào năm 2021 vừa qua. Đó không phải là điểm dừng, mà là nơi Ánh Viên bắt đầu theo đuổi môn thể thao yêu thích dưới một vai trò mới: huấn luyện cho thế hệ sau. Tôi luôn ủng hộ các Vận động viên sau đỉnh vinh quang sẽ luôn trở thành những con người truyền cảm hứng, tiếp tục theo đuổi đam mê và lan truyền năng lượng tích cực đến với cộng đồng, với nhiều vai trò khác nhau.  Việc các doanh nghiệp chọn các VĐV quốc gia đồng hành làm đại sứ thương hiệu là một trong những việc làm đáng mừng. Ngành Thể thao chúng tôi có 1 câu chủ đề: "Thể thao quần chúng là nền tảng, thể thao thành tích cao là động lực." Với tư cách là một nhà quản lý Thể thao cấp Thành phố, chúng tôi mong muốn Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và các đơn vị truyền thông có mặt ngày hôm nay sẽ kêu gọi nhiều hơn nữa sự quan tâm đến các em Vận động viên, huấn luyện viên Thể thao của Đất nước." 

 

 

 

 

Nghi thức Ký kết giữa Vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên và bà Lê Thị Giàu - Đại diện Bình Tây Food, chính thức công nhận và tuyên bố Ánh Viên trở thành Đại sứ thương hiệu Bình Tây và Simply Food. 

"Sau gần 2 năm dốc toàn bộ nguồn lực, tiềm l���c, nhân lực,... hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh thành chống dịch, Công ty Bình Tây hiện đang tập trung ổn định, nâng cấp cơ sở vật chất, quan tâm hỗ trợ tốt hơn nữa cho đời sống công nhân viên. Đồng thời, ít nhất trong 2 tháng tới, vẫn sẽ cùng nhà nước thực hiện chương trình bình ổn giá, đảm bảo giá thành sản phẩm không tăng, cung cấp đủ lương thực - thực phẩm cho người dân, dù nền kinh tế đang gặp nhiều biến động, giá nguyên liệu đầu vào đang tăng cao.", bà Giàu cho biết thêm. 

 

 

 

 

 

 

 

 


Theo Thu Phương - Biên tập viên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings)


 

Content1 (mobil)
content1nhasangnghiep
Content2 (mobil)
content2