Một số thương hiệu thuộc Tập đoàn Unilever
Các sản phẩm Lifebouy đầu tiên trên thế giới. Ảnh: Website đơn vị
Sản phẩm xà bông cục mang thương hiệu Lifebuoy đã trở thành sản phẩm quen thuộc với mọi nhà. Ảnh: Sưu tầm.
Lifebuoy chú trọng sản xuất các sản phẩm vệ sinh an toàn phục vụ mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm dành cho mẹ bầu. Ảnh: Fanpage đơn vị
Vì Một Việt Nam Khỏe Mạnh Hơn
Tại thị trường Việt Nam, Lifebuoy đặt ra sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”, cũng là “kim chỉ nam” khi nhãn hàng thực hiện những chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng. Thương hiệu đã đồng hành cùng cả nước trong chặng đường dài vượt qua từng đợt sóng COVID-19.
Các chiến dịch dịch vì một mục tiêu chung là mang lại sức khỏe cho cộng đồng bắt đầu từ việc rửa tay. Ảnh: Website đơn vị
Năm 2020, ngoài các chính sách, hoạt động cộng đồng được áp dụng nhằm kiểm soát dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe người dân, việc nâng cao ý thức phòng bệnh chủ động cho mỗi cá nhân, đặc biệt là việc rửa tay cũng quan trọng không kém. Tại Việt Nam, trong lời kêu gọi toàn dân phòng chống dịch Covid-19, ngày 22/3, Thủ tướng Chính phủ cũng đã nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi ra ngoài, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.
Để ứng phó hiệu quả với tình hình hiện tại, Lifebuoy đã phối hợp cùng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện chương trình kêu gọi gây quỹ "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" với cuộc thi nhảy trực tuyến trên nền nhạc "Ghen Cô Vy 2.0". Khi quay và chia sẻ video nhảy theo điệu "Ghen Cô Vy 2.0", người tiêu dùng góp 25.000 đồng vào quỹ xây 100 trạm rửa tay Lifebuoy tại nhiều điểm công cộng.
Các trạm rửa tay dã chiến cung cấp nước sạch và xà phòng sạch khuẩn miễn phí trên khắp dải đất hình chữ S, đồng hành cùng người dân đi qua mùa dịch. Ảnh: Báo Đồng Khởi (tỉnh Bến Tre)
Bảo Vệ Việt Nam Khỏi COVID-19 - Nằm Trong Tay Bạn
Trong giai đoạn COVID-19 tại Việt Nam, hưởng ứng chiến dịch Vũ điệu 5K của Bộ Y tế và Quỹ Unilever Việt Nam, Lifebuoy đã mang thông điệp “Bảo vệ Việt Nam khỏi Cô-Vy - Nằm trong tay bạn” đến hàng triệu người dân Việt Nam, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cũng như củng cố về sự nghiêm chỉnh thực hiện, cùng nhau vượt dịch.
Thành lập vào năm 2004 và được duy trì đến ngày nay, Quỹ Unilever và nhãn hàng Lifebuoy đã đồng hành cùng Bộ Y tế và nhiều Bộ, ngành, đơn vị triển khai nhiều chương trình vì sức khỏe cộng đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam.
Những đại diện là người nổi tiếng mang chiến dịch đến cộng đồng. Ảnh: Website đơn vị
Đồng hành với chương trình tại tập cuối của chương trình, nhãn hàng Lifebuoy đã tặng những phần quà thiết thực đến các bạn nhỏ vùng cao Hà Giang. Ảnh: Fanpage đơn vị
Người chơi trực tiếp trao tay các sản phẩm đến các bạn nhỏ. Ảnh: Fanpage đơn vị
Hơn cả câu chuyện về chiến dịch truyền thông, Lifebuoy đã có những chương trình thực tế vì cộng đồng, theo đuổi kim chỉ nam "vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn". Các chương trình mang lại ý nghĩa thiết thực hướng đến các bạn nhỏ trong dịp đến trường. Cụ thể chiến dịch "Sạch khuẩn đến trường" phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng hành đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường. Chiến dịch đã thành công hỗ trợ một năm học phí cho 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh thành - Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Quảng Nam, Hà Giang,1.000 phần quà áo đồng phục và bộ sách giáo khoa mới cho học sinh tại điểm trường vùng cao, 10.000 bộ dụng cụ học tập và bộ quà tặng sạch khuẩn Lifebuoy cùng bé an toàn đến lớp,...Tất cả là nhờ có sự chung tay của cộng đồng, mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng là đã góp những phần quà đến các em nhỏ.
Khi dịch bệnh dần qua đi là lúc câu chuyện về những đôi bàn tay yêu thương được kể lại. Ảnh: Website đơn vị
Lifebuoy đoạt loạt giải thưởng lĩnh vực marketing tại Smarties Vietnam 2019. Ảnh: Báo Dân Trí.
Năm 2020, Lifebuoy đã tài trợ nhân lực cùng vật lực chống dịch COVID-19 và hỗ trợ người dân miền Trung. Ảnh: Báo Tin Tức
Nhân dịp đầu năm mới, nhãn hàng Lifebuoy xây dựng mô hình "túi lộc thịnh vượng" khổng lồ mang thông điệp "Giàu của mẹ là sức khỏe của con". Mô hình hướng đến xác lập Kỷ lục Việt Nam, từ đó nhãn hàng mong muốn cùng Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đồng hành trong hành trình bảo vệ sức khỏe người dân Việt với những hoạt động ý nghĩa, an toàn và sạch khuẩn.