Highlands Coffee và 23 năm "chất cộng đồng" hiện diện ở từng bước chân
23-12-2022
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee, giúp thương hiệu ngày càng gắn kết mật thiết với người tiêu dùng, đồng thời góp phần đưa bản sắc dân tộc vươn ra thế giới.
Cà phê Việt: Hành trình 100 năm từ thức uống "quý tộc" đến món ngon đường phố tỏa sáng trên bản đồ ẩm thực
23-12-2022
Hơn 100 năm du nhập vào Việt Nam, hành trình của cà phê trải dài với những dấu mốc đáng nhớ. Theo thời gian, cà phê không chỉ là một loại thức uống mà còn là nét đẹp văn hóa, đặc sản giúp Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ ẩm thực thế giới.
20 năm "nhập gia", Knorr chiếm trọn trái tim người nội trợ Việt
21-12-2022
Ẩm thực Việt Nam vốn đa dạng, phong phú. Để cho ra đời những gia vị tôn vinh được đặc sắc của món ăn 3 miền, doanh nghiệp nào cũng cần thời gian đủ lâu để tìm tòi và thấu hiểu.
Sacombank – 30 năm thăng trầm và hành trình trở thành ngân hàng đại chúng
21-12-2022
Với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", Sacombank không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đem đến trải nghiệm hoàn hảo với nhu cầu tài chính của doanh nghiệp.
[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Dược Hậu Giang: 48 năm vì sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người
21-12-2022
(KỶ LỤC - WOWTIMES) Nửa thế kỷ qua, Dược Hậu Giang đã tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Những sản phẩm của Dược Hậu Giang được ra đời từ các đề tài nghiên cứu khoa học, kết hợp với nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới và công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP đã trở nên quen thuộc với người Việt. Với sứ mệnh thiêng liêng là góp phần nâng cao sức khỏe con người, 48 năm qua Dược Hậu Giang không chỉ tập trung đầu tư vào con người, công nghệ, nguồn nguyên liệu, điều kiện sản xuất, cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng mà còn đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng các nghiên cứu khoa học vào sản phẩm để mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và cộng đồng.
Sữa ông Thọ - món quà gần 30 năm gắn với tuổi thơ ngọt ngào
19-12-2022
Với thế hệ của chúng tôi, những cốc sữa ấm, cây kem chuối tự làm, món bánh mì nóng chấm sữa ông Thọ là thứ quà “xịn sò”. Gần 30 năm trôi qua, bất chợt nhớ lại mà hương vị cứ như vẫn còn ngọt ngào nơi đầu lưỡi.
[WOWTIMES - Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Công ty cổ phần Lâm sản và Khoáng sản Tuyên Quang - 21 năm phát triển trong hoạt động khai thác, chế biến Lâm sản và khoáng sản
16-12-2022
(kyluc.vn) - Công ty cổ phần Lâm sản và Khoáng sản Tuyên Quang được thành lập từ năm 2001, đến nay sau 21 năm hoạt động, đơn vị đã trở thành một doanh nghiệp đa ngành nghề, tập trung vào các lĩnh vực chủ yếu về khai thác và chế biến Lâm sản và khoáng sản, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đá, cát, sỏi, gạch xây dựng; kinh doanh xăng dầu, bán buôn vật liệu xây dựng và chuỗi cửa hàng bán lẻ.
Bánh kẹo Bảo Minh - 66 năm xứng danh “Tinh hoa Việt Nam”
15-12-2022
Nhắc đến bánh kẹo truyền thống tại Hà Nội không ai không biết đến bánh kẹo Bảo Minh. Đây là thương hiệu bánh đã được hình thành từ năm 1955, đồng thời có lẽ đây là thương hiệu bánh duy nhất vẫn giữ được nét ẩm thực tinh hoa truyền thống kết hợp kết hợp khéo léo với nét hiện đại tạo ra nhiều sản phẩm bánh phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước.
Bánh phu thê Đình Bảng: thương hiệu trăm năm đại diện ước mơ về cuộc sống gia đình hạnh phúc
15-12-2022
Bắc Ninh không chỉ nổi tiếng với những làn điệu dân ca Quan họ mà còn được du khách gần xa biết tới với đặc sản bánh phu thê Đình Bảng (thuộc thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Đây là loại bánh không thể thiếu trong mâm lễ cưới hỏi, ngày Tết, hội hè của người Kinh Bắc. Mỗi cặp bánh phu thê không chỉ thơm ngon mà còn gửi gắm vào đó niềm mong ước về cuộc sống sung túc, ấm no và hạnh phúc.
03-12-2023
02-12-2023